✅Thùng rượu gỗ sồi 150L giá rẻ

Chọn mua thùng gỗ sồi 30L ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Ngày nay, khách hàng đã không còn xa lạ với sản phẩm thùng rượu gỗ sồi đối với đời sống sinh hoạt của con người bởi những lợi ích mà sản phẩm đem lại.Thông thường, khách hàng sẽ vô cùng quen thuộc với các dung tích sẵn có của sản phẩm tại thùng gỗ nhập khẩu như 10L, 20L, 50L, 100L, 200L, 300L. 

Nhưng qua bài viết này, đơn vị chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng sản phẩm thùng rượu gỗ sồi 150L hiện đang được ra mắt và bán chạy

nhất tại thùng gỗ nhập khẩu chúng tôi.

 

Thông số kỹ thuật thùng rượu gỗ sồi 150L

Thùng rượu gỗ sồi 150L đang là một trong những sản phẩm được đông đảo các khách hàng ưa chuộng và tin dùng tại thời điểm hiện tại ở đơn vị chúng tôi. 

Sau đây Thùng gỗ nhập khẩu chúng tôi sẽ cung cấp một số thông số cần thiết về sản phẩm để khách hàng có thể đưa ra được quyết định lựa chọn sáng suốt nhất

Thùng sồi 6 đai
Thùng sồi 6 đai

Giới thiệu các dòng sản phẩm bán thùng gỗi sồi Nga tại Hà Nội

Sản phẩm thùng gỗ sồi được Thùng Gỗ Nhập Khẩu làm và hoàn thiện 100% nguyên liệu từ gỗ sồi nhập khẩu

Có 2 kiểu dáng thùng gỗ sồi 

+ Thùng gỗ sồi dáng đứng

+ Thùng gỗ sồi ngâm rượu dáng nằm

Dung tích chứa : Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất các loại thùng gỗ đủ các mẫu từ 20L, 30L,50L, 100L, 200L, 300L

Thùng gỗ sồi có độ dày <=2,5cm thường các thùng gỗ cao cấp là 2,5 => 3cm

✅Thùng gỗ sồi ủ rượu 20l : Giá 2.700.000 VNĐ

Kích thước thùng ngâm rượu: Bán kính mặt thùng: 30 cm; Chiều dài thân thùng gỗ sồi 40 cm

Thùng gỗ sồi 20L
Thùng gỗ sồi 20L

Thùng gỗ sồi ngâm rượu 50l : Giá 4.300.000 VNĐ

Kích thước thùng ngâm rượu: Bán kính bề mặt thùng: 40cm, chiều dài thân thùng sồi 56 cm

Thùng ngâm rượu gỗ sồi
Thùng ngâm rượu gỗ sồi

✅Thùng gỗ ngâm rượu 100l : Giá 6.500.000 VNĐ

Bán kính mặt thùng sồi: 48 cm, chiều dài thân thùng gỗ ngâm rượu 65 cm

Thùng gỗ sồi 100l
Thùng gỗ sồi 100l

✅ Báo giá thùng gỗ sồi 200l : Giá 8.500..000 VNĐ

Kích thước thùng gỗ: Bán kính mặt thùng sồi 85 cm; chiều dài thân thùng gỗ 55cm

Thùng đựng rượu 200l
Thùng đựng rượu 200l

Thùng rượu gỗ sồi 300l : 12.000.000 VNĐ

Kích thước thùng rượu: 95×60 cm. Đường kính mặt thùng gỗ 95 cm, chiều dài thùng gỗ 60 cm.

Chất liệu của thùng gỗ sồi 150L

Thùng rượu gỗ sồi 150L được chế tác chủ yếu bằng loại gỗ sồi đỏ nhập khẩu, ngoài ra, sản phẩm cũng có thể được gia công từ gỗ sồi trắng để tạo nét riêng biệt cho thùng gỗ sồi đựng rượu.

Thùng rượu gỗ sồi hà nội
Thùng rượu gỗ sồi hà nội

Kích thước sản phẩm thùng gỗ sồi 150L

  • Chiều dài thùng gỗ: 76cm
  • Độ dày sản phẩm: 3.5cm
  • Đường kính: 56cm

Công dụng của thùng gỗ sồi 150L

Sản phẩm thùng gỗ sồi sẽ luôn có một công dụng và nhiệm vụ chính đó là được sử dụng trong việc ngâm, ủ, đựng rượu.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể chứa được các loại rượu phổ biến hiện nay như rượu vang đỏ, rượu vang nho, các loại rượu tây hay thậm chí là các loại rượu trắng, rượu gạo của Việt Nam cũng có thể ngâm ủ rượu bằng thùng gỗ sồi.

> Xem thêm: Thùng gỗ sồi ngâm rượu chính hãng

Thời gian bảo hành của sản phẩm

Thông thường mỗi sản phẩm thùng rượu gỗ sồi tại thùng gỗ nhập khẩu sẽ có thời gian bảo hành từ khoảng 6 tháng đến tối đa 12 tháng.

Riêng đối với thùng gỗ sồi đựng rượu 150L có thời gian bảo hành là 6 tháng cho một sản phẩm.

Việc nắm chắc thời gian bảo hành giúp bạn sử dụng thùng gỗ sồi 150l đúng cách và lâu dài, tránh việc phải bỏ phí thùng gỗ sồi vẫn còn sử dụng tiếp được chỉ vì bảo quản sai cách.

Xưởng sản xuất của thùng gỗ sồi nhập khẩu

Sản phẩm thùng gỗ sồi đựng rượu 150L được gia công, chế tác tại làng nghề Trống Đọi Tam, Đọi Sơn, Duy Tiên, Hà Nam thuộc sự quản lý của doanh nghiệp thùng gỗ nhập khẩu.

Bình Đựng Rượu
Bình Đựng Rượu

Giá thành hiện nay của thùng gỗ sồi 150L tại thùng gỗ nhập khẩu

Hiện tại, giá thành của một thùng gỗ ủ rượu 150L tại đơn vị có giá là: 7.000.000 VNĐ/sản phẩm.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị chúng tôi qua số điện thoại: 0972.696.565 hoặc truy cập trang web: thunggonhapkhau.com để xem thêm về chi tiết sản phẩm.

> Xem thêm: Thùng gỗ sồi 50L giá rẻ

Sử dụng thùng rượu gỗ sồi hay sử dụng chum sành hạ thổ, phương pháp nào tốt hơn?

Trên thực tế, không phải khách hàng nào cũng biết đến công dụng cũng như việc sử dụng sản phẩm thùng gỗ sồi đựng rượu quan trọng như thế nào mà hầu như sẽ sử dụng những cách ngâm rượu dân gian thông thường, phổ biến là sử dụng chum, sành để ngâm.

Với những thông tin cũng như một lượng kiến thức vừa đủ trong việc so sánh hai phương pháp điển hình đặc trưng trong việc ngâm rượu để khách hàng có thể có cái nhìn khách quan và tổng thể nhất về ngâm rượu và có thể nhận định được đâu mới thực sự là phương pháp tốt nhất cho người sử dụng.

Phương pháp 1: Sử dụng thùng gỗ sồi tiến hành ngâm rượu

Khử Andehit

Việc sử dụng sản phẩm thùng gỗ sồi đựng rượu 150L sẽ giúp rượu khi uống được êm hơn, dịu hơn và đặc biệt là có khả năng khử Andehit vô cùng tốt bởi các hợp chất có ở các thớ rượu sẽ khiến lượng lớn Andehit bay hơi ra ngoài.

Khử Methanol 

Sử dụng thùng gỗ sồi sẽ giúp khử được toàn bộ chất Methanol có trong rượu, giúp đẩy lùi hiệu quả các chất độc hại khi tích tụ quá lâu và quá nhiều trong cơ thể sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới lục phủ ngũ tạng.

Tạo mùi hương cho rượu

Trong quá trình ngâm ủ rượu bằng thùng gỗ sồi, hợp chất trong thành gỗ sẽ tiết ra một lượng vừa đủ để có thể mang lại điểm nhấn ở mùi hương cho rượu giúp người sử dụng có thêm những khung bậc cảm nhận khác nhau.

Màu sắc độc lạ

Hợp chất trong gỗ sồi ngoài việc tạo mùi hương còn có khả năng tạo ra những màu sắc lạ mắt, những gam màu đậm nét cho rượu.

ThThùng rượu
Thùng rượu

Phương pháp 2: Sử dụng biện pháp truyền thống chum sành hạ thổ

Khử Andehit

Việc sử dụng chum sành hạ thổ để ngâm rượu cũng có thể khử được một phần Andehit nhưng với một lượng rất nhỏ và rất ít, không đủ để có thể làm êm rượu khi uống.

Khử Methanol

Khả năng khử Methanol của chum sành truyền thống thông thường hoàn toàn không có khả năng khử được Methanol và điều này là một trong những điểm yếu lớn nhất của việc ngâm rượu bằng chum, sành sứ,…

Tạo mùi hương cho rượu

Chum sành hạ thổ càng không thể tạo nét cho mùi hương của rượu bởi sử dụng chum sành thực sự không có một hợp chất tốt nào được tiết ra bên trong để ngấm vào rượu và có thể thay đổi được hương vị rượu.

Màu sắc độc lạ

Bên cạnh việc không thể tạo được mùi hương nồng ấm đặc trưng cho rượu như thùng gỗ sồi mang lại, rượu được ngâm trong chum sành hạ thổ cũng không mang thêm được màu sắc nổi bật nào cho rượu.

Như vậy, chỉ với một phép so sánh cơ bản, khách hàng cũng có thể nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt giữa việc sử dụng thùng gỗ sồi đựng rượu 150L và việc sử dụng sum sành hạ thổ.

Từ đó, khách hàng sẽ có những nhận thức mới trong việc sử dụng sản phẩm thùng gỗ đựng rượu 150L và có thể đưa ra được những lựa chọn, quyết định sáng suốt trong việc nên sử dụng phương pháp ngâm rượu nào là hợp lý.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *