Địa Chỉ Bán Thùng Gỗ Sồi Hồ Chí Minh Giá Rẻ, Chất Lượng

Cách dùng thùng gỗ sồi 300L ngâm rượu

Thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh ở đâu giá rẻ, chất lượng luôn là câu hỏi nhận được nhiều người quan tâm. Nhất là khi thị trường thùng gỗ sồi hiện nay khá phức tạp, ngày càng có nhiều chiêu trò khiến khách hàng khó mà nhận biết được sản phẩm chất lượng. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu thùng gỗ sồi hồ chí minh giá rẻ, chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết của Thùng Gỗ Nhập Khẩu ngay sau đây.

Thùng rượu gỗ sồi hà nội
Tại sao nên mua thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh

Tại sao nên mua thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh

Ai trong chúng ta cũng biết thùng gỗ sồi được sử dụng để ngâm rượu, trang trí nhà cửa, quà tặng để biếu người thân, bạn bè, đồng nghiệp… tuy nhiên còn rất nhiều công dụng khác của thùng rượu gỗ sồi mà bạn không biết.

Thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh khử độc tốt 

Có thể các bạn không biết, trong rượu thông thường có chứa hai thành phần là Metanol và Andehit ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người. Trong khi:

  • Metanol khi vào cơ thể của con người sẽ gây ra rất nhiều bệnh về già nhưng trong thùng gỗ sồi có một lớp rám có khả năng chuyển hóa chất này, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Andehit là chất tạo ra cảm giác say khi rượu vào cơ thể, nhưng nếu rượu được ủ bằng thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh thì chất độc đó sẽ được giảm đi một cách đáng kể.

Rượu ngâm thùng gỗ sồi hương vị khác biệt

Chất hữu cơ Organoc được tiết ra từ các thớ gỗ sồi hòa tan vào rượu sẽ làm thay đổi màu sắc cũng như hương vị của thành phẩm sau một thời gian dài ngâm ủ. Cụ thể là màu rượu sẽ chuyển sang đỏ sẫm, hương vị của rượu có thể là khói hoặc vali… mang đến trải nghiệm vô cùng đặc biệt cho người dùng.

Báo giá thùng gỗ sồi
Rượu ngâm thùng gỗ sồi hương vị khác biệt

Thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh bảo quản rượu tốt 

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng, các thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh đạt chuẩn có thể sử dụng để ngâm rượu trong vòng từ 3 đến 5 năm, thành phẩm khi tạo được sẽ có mùi hương thơm ngon hơn rất nhiều.

Đặc biệt đối với rượu vang đỏ, sau khi đã được chuyển hóa thành chất hữu cơ trong thùng gỗ, lúc này, nếu ngâm đủ lâu thì thành phẩm thu được sẽ là một loại rượu mới hoàn toàn, khác hẳn so với rượu lúc chưa ngâm với thùng gỗ sồi.

Địa chỉ bán thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh giá tốt, chất lượng, uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh ngâm rượu, thế nhưng Thùng Gỗ Nhập Khẩu luôn là lựa chọn ưu tiên của mọi khách hàng.

Chất lượng thùng gỗ sồi vượt trội

Nguồn nguyên liệu chính để sản xuất thùng ngâm rượu tại đơn vị chính là gỗ sồi với những ưu điểm vượt trội như độ trắng cao, các vân gỗ thể hiện tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt độ bền bỉ của chất liệu này có thể sử dụng 5 đến 8 năm mà không bị hư hỏng. Chính vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thùng gỗ sồi khi mua hàng tại Thùng Gỗ Nhập Khẩu.

Đa dạng mẫu mã thùng gỗ sồi

Quy trình làm thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu
Địa chỉ bán thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh giá tốt, chất lượng, uy tín

Cửa hàng Thùng Gỗ Nhập Khẩu đã và đang cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm thùng gỗ sồi với đa dạng thiết kế, kiểu dáng, dung tích nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn chiếc thùng gỗ sồi đảm bảo phù hợp với gia đình, công ty hay cửa hàng kinh doanh của mình.

Để có thể chiêm ngưỡng hết những mẫu thùng rượu gỗ sồi Hồ Chí Minh của Thùng Gỗ Nhập Khẩu, Quý khách có thể đến trực tiếp của hàng, hoặc truy cập vào website của đơn vị. Thùng Gỗ Nhập Khẩu cam kết mọi thông tin, hình ảnh được cung cấp công khai cho khách hàng là ảnh thật, được đơn vị chụp thật, giống hệt với thực tế.

Xem thêm: Top 5 Mẫu Thùng Gỗ Sồi Phổ Biến Hiện Nay

Chính sách bảo hành thùng gỗ sồi chuyên nghiệp

Với Thùng Gỗ Nhập Khẩu, đơn vị áp dụng chính sách bảo hành thùng gỗ sồi cho khách hàng trong vòng từ 6 đến 1 năm tùy vào từng dòng sản phẩm. Đội ngũ chuyên viên am hiểu sâu sắc về từng sản phẩm chắc chắn sẽ hỗ trợ Quý khách hàng bảo hành, bảo dưỡng trong thời gian nhanh chóng nhất có thể.

Trong trường hợp, Quý khách phát hiện bất kỳ lỗi thùng gỗ sồi nào xuất phát từ phía nhà sản xuất thì hãy cứ liên hệ với Thùng Gỗ Nhập Khẩu để được sửa chữa hoặc tiến hành đổi mới tùy vào tình trạng của sản phẩm.

Báo giá thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh tại Thùng Gỗ Nhập Khẩu

Nhìn chung, giá thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, đặc biệt là kích thước nên giá sản phẩm sẽ có sự khác biệt đối với từng loại. Tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế mà Quý khách hàng hãy lựa chọn cho mình sản phẩm thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh phù hợp nhất.

Cách chọn thùng gỗ sồi đảm bảo chất lượng nhất
Báo giá thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh tại Thùng Gỗ Nhập Khẩu

Nếu cần sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên, vui lòng nhấc máy lên và gọi vào hotline của Thùng Gỗ Nhập Khẩu để được hỗ trợ ngay lập tức. Thùng Gỗ Nhập Khẩu sẽ gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh chi tiết, cụ thể nhất.

Lời kết

Tóm lại, không thể phủ nhận những công dụng, chức năng tuyệt vời mà thùng gỗ sồi mang lại cho con người, đó cũng chính là lý do ngày nay sản phẩm được nhiều gia đình, công ty lựa chọn. Qua bài viết, Thùng Gỗ Nhập Khẩu đã chia sẻ đến bạn đọc những đầy đủ những thông tin mới nhất về thùng gỗ sồi Hồ Chí Minh mà nhiều người quan tâm hiện nay. Nếu còn thắc mắc gì, đừng ngại ngần mà hãy chia sẻ với Thùng Gỗ Nhập Khẩu để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *