Tặng quà Tết: “Gói thân tình trong sự tinh tế”

Tặng quà Tết: "Gói thân tình trong sự tinh tế"

Đối với người Châu Á nói chúng mà người Việt nói riêng, Tặng quà Tết: “Gói thân tình trong sự tinh tế” được xem là nét đẹp văn hoá truyền thống của chúng ta. Món quà tết không những bày tỏ tình cảm mà còn thể hiện sự quan tâm gắn kết mọi người lại với nhau nhận ngày Tết sum họp. Cùng  Thùng Gỗ Nhập Khẩu khám phá một số món quà Tết gửi gắm tình thương qua bài viết sau nhé!

Ý Nghĩa Ngày Tết?

Tết là ngày lễ có ý nghĩa đặc biệt đối với văn hoá người Việt Nam. Bởi đây là dịp để mọi người trở về nhà đoàn tụ với gia đình, trở về quê hương nahwfm tưởng nhớ về tổ tiên của mình. 

Ý Nghĩa Ngày Tết?
Ý Nghĩa Ngày Tết?

Nhắc đến Tết, chúng ta không thể nào bỏ qua văn hóa Tặng quà Tết: “Gói thân tình trong sự tinh tế”. Văn hoá này không những có ý nghĩa bày tỏ lòng thương nhớ, biết ơn mà còn mang đến sự hạnh phúc và gắn kết tình thương sau những năm gặp lại.

=>> Xem thêm: Thùng gỗ sồi 

Gợi ý tặng quà Tết: “Gói thân tình trong sự tinh tế”

Đối với mỗi đối tượng khác nhau, bạn cần tìm hiểu mà chọn ra những món quà tết có ý nghĩa và phù hợp với đối tượng đó. Dưới đây là một số món quà bạn có thể tham khảo tặng cho người thân, bạn bè, đối tác hay khách hàng của mình,… cụ thể như:

Thùng gỗ sồi trang trí

Tại các nước Châu Âu, người ta thường sử dụng thùng gỗ để trang trí tại các quán cà phê, quán bar, hầm rượu hay nhà hàng,… Nhằm tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp hơn.

Thùng gỗ sồi trang trí
Thùng gỗ sồi trang trí

Đối với mỗi gia đình, việc lựa chọn những sản phẩm trang trí sao cho thích hợp với không gian căn phòng để tạo nên sự ấm cúng. Việc sử dụng thùng gỗ sồi trang trí để làm quà tặng Tết cũng được xem là lựa chọn tốt để đáp ứng được yếu tố này. Thùng gỗ sồi được thiết độc đáo kết hợp với phong cách thiết kế Châu Âu nên rất thích hợp để làm quà biếu, quà tặng ý nghĩa.

Chậu gỗ ngâm chân

Chậu gỗ ngâm chân được làm từ gỗ sồi chất lượng, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Ngoài việc tiện lợi, chậu gỗ ngâm chân còn mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người được tặng. Đây còn được xem là phương pháp trị liệu an toàn, ít tốn kém chi phí. 

Chậu gỗ sồi ngâm chân có tác dụng đào thải độc tố, lưu thông khí huyết giúp máu lưu thông tốt hơn. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng làm giảm đau nhức xương khớp, bởi đôi chân có rất nhiều huyệt vị, kinh mạch cũng như dây thần kinh giao cảm giúp tìm thúc đẩy quá trình lưu thông máu tốt hơn. 

Đây dường như là món quà biếu tặng Tết được rất nhiều người săn đón để dành tặng cho người thân, bạn bè đặc biệt là người có tuổi. 

Bồn tắm gỗ 

Bồn tắm gỗ là sản phẩm được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng để ngâm mình thư giãn và cảm nhận sự mát lạnh từ những giọt nước mát trong bồn gỗ.

Bồn tắm gỗ 
Bồn tắm gỗ

Việc lựa chọn sản phẩm bồn tắm gỗ làm quà tặng nhân dịp Tết vô cũng thiết thực bởi chúng mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe người dùng. 

Bên cạnh đó, người dùng nên sử dụng thêm một ít thảo dược trong bồn tắm gỗ để ngâm mình sẽ giúp tinh thần sảng khoái và khả năng hồi phục rất tốt.

Thùng gỗ đựng gạo

Sản phẩm thùng gỗ đựng gạo được dùng là quà tặng nhân dịp ngày Tết cũng rất hợp lý. Ngày này, sản phẩm này được thiết kế và sản xuất rất nhiều nhằm thay thế các loại thùng đựng gạo làm từ nhựa, thùng công nghiệp. Điều này sẽ giúp gạo được bảo quản tốt và sạch sẽ hơn. Đối với thùng gạo nhựa lâu ngày sẽ bị mùn nhựa gây ảnh hưởng đến xấu đến sức khoẻ con người. 

Bên cạnh đó, theo dân gian việc đặt thùng gạo hợp vị trí nhà ở cũng sẽ mang đến may mắn, giúp gia chủ có được những hanh thông trong phong thuỷ làm ăn, gia đình.

Thùng ủ rượu sồi

Thùng ủ rượu sồi không những là sản phẩm giúp rượu có hương vị thơm, ngon hơn mà còn là sản phẩm trang trí tạo nên sự nổi bật, sang trọng cho không gian. Việc lựa chọn thùng ủ rượu sồi làm quà tặng cho người thân, đối tác, khách hàng,… nhân dịp lễ Tết rất thích hợp. 

Thùng ủ rượu sồi
Thùng ủ rượu sồi

Bên cạnh việc trang trí, thùng gỗ sồi còn thể hiện được sử thư giãn, là nơi giải tỏa mọi căng thẳng, stress,… Ngoài ra, thùng ủ rượu cũng được sử dụng để thay thế những chiếc bàn thông thường, bàn uống trà, cà phê,….

=>> Xem thêm: Bán Thùng Gỗ Sồi Toàn Quốc Chất Lượng, Giá Rẻ 2022 

Nội dung bài viết trên đây đã gợi ý đến bạn những sản phẩm thiết thực Tặng quà Tết: “Gói thân tình trong sự tinh tế” đến người thân, bạn bè, đối tác hay khách hàng,… Nếu bạn có thắc mắc hay nhu cầu mua những sản phẩm trên hãy liên hệ ngay với Thùng Gỗ Nhập Khẩu để được hỗ trợ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *