Những Mẫu Thùng Rượu Gỗ Trang Trí Đẹp Và Độc Lạ

thùng gỗ sồi làm bàn hầm rượu

Thùng rượu gỗ trang trí là một loại sản phẩm rất được nhiều người ưa chuộng trong những năm qua, với nhiều mẫu mã đa dạng từ những thiết kế sang trọng và vẻ bề ngoài đẹp, tinh tế nên được ưa chuộng và nhanh chóng trở thanh hình ảnh quen thuộc với khách hàng của những nhà hàng, quán bar, quán rượu,… Bài viết dưới đây, Thùng Gỗ Nhập Khẩu sẽ chia sẻ đến bạn về thùng rượu gỗ trang trí và những mẫu thùng rượu gỗ trang trí siêu đẹp nhé!

Thùng hầm rượu trang trí
Thùng Gỗ Trang Trí Là Gì?

Thùng Gỗ Trang Trí Là Gì?

Thùng gỗ trang trí là loại sản phẩm lấy cảm hứng từ những thùng ngâm rượu làm từ gỗ, phổ biến tại các nước châu Âu, sau đó được lên ý tưởng về phát triển thì thùng rượu gỗ trang trí đã được thiết kế và được rất nhiều quán bar, hầm rượu, nhà hàng sử dụng để trang trí, làm tăng tính sang trọng, độc đáo gây nổi bật và ấn tượng cho không gian.

Do xu thế ngày càng yêu cầu cao và  theo đó nhu cầu của khách hàng đã ngày một tăng lên với các thùng rượu gỗ trang trí, vì vậy sản xuất, chế tạo các sản phẩm thùng gỗ rượu được phát triển và đa dạng các mẫu thiết kế từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho đến chức năng sử dụng của thùng gỗ nhằm đáp ứng nhu cầu đang lớn mạnh của thị trường. 

>>> Danh mục: Thùng Gỗ Sồi Trang Trí

Những Mẫu Thùng Rượu Gỗ Trang Trí Đẹp

Tủ Bày Rượu Thùng Gỗ Có Cánh Cửa

Một chiếc thùng rượu gỗ trang trí được rất nhiều người yêu thích sử dụng đó là thùng rượu gỗ thiết kế thành tủ bày rượu để làm vật trang trí, làm nơi đựng rượu từ những chiếc thùng rượu gỗ này là cực kỳ tuyệt vời và sang trọng.

Thùng rượu gỗ trang trí sẽ được cắt một ô giữa thân thùng sau đó được bắt ốc vít cố định lại để làm một cái cánh cửa mở ra, đóng lại được. Thông thường thùng gỗ bày rượu sẽ được thiết kế những tầng để rượu vang, còn lại là để ly, phụ kiện khác nên cực kỳ hữu ích. 

Bán thùng rượu gỗ trang trí tại Hà Nội
Tủ Bày Rượu Thùng Gỗ Có Cánh Cửa

Bộ Bàn 6 Ghế Thùng Rượu Gỗ Cafe Tốt Nhất

Bộ bàn ghế được làm từ thùng rượu gỗ cũng rất phù hợp để trang trí tạo thêm không gian mới lạ cho quán coffee, nhà hàng, các quầy bar, tiệm trà sữa, fast food. Ngoài ra những dịch vụ này cũng rất phù hợp với tất cả các loại mô hình dịch vụ khác của bạn.

Để có được một bộ bàn 6 ghế thùng rượu gỗ thì bạn chỉ cần sử dụng một chiếc bom rượu có mặt bàn và 6 chiếc ghế có 4 chân đơn giản, sắp xếp xung quanh để tạo ra một bàn tiệc mới lạ mà bất kỳ nhóm khách nào khi đến với quán của bạn đều muốn chiếm lấy vị trí ngồi này. 

Thùng Rượu Gỗ Trang Trí Cao 1 Mét

Thùng rượu gỗ trang trí cao 1 mét là kích cỡ phổ thông nhất của các thùng rượu gỗ trang trí, tuy không được sử dụng nhiều như thùng rượu gỗ 75c, nhưng các thùng rượu cao 1m này sẽ được làm quầy bar, làm bom rượu trang trí cửa hàng, hay là trưng bày tại các sự kiện, lối đi. Thùng rượu gỗ cao 1m là loại thùng đựng 300L rượu theo kích thước tiêu chuẩn của châu Âu, do kích thước hầm hố to lớn, cool ngầu cho nên rất được nhiều người Việt Nam thường xuyên sử dụng.

Thùng Gỗ Làm Bàn Tại Quán Cafe

Một ưu điểm của một chiếc bàn cà phê tại các quán cafe chính là không cần diện tích quá lớn cho nên việc sử dụng luôn mặt của thùng rượu gỗ làm mặt bàn quá tiện dụng và đặc sắc cho quán cà phê. 

Thùng gỗi sồi trang trí
Thùng Gỗ Làm Bàn Tại Quán Cafe

Khách hàng khi đi theo nhóm thì sẽ có cơ hội ngồi quanh một chiếc thùng rượu gỗ và thưởng thức ly Cafe, tám chuyện với bạn bè, đây chắc hẳn là trải nghiệm đáng để bạn thử do tính hiếm có và độc đáo của chiếc bàn này tạo nên cho không gian quán.

Bàn Thùng Rượu Gỗ Mặt Tròn

Để nhắc tới nhu cầu to lớn của chiếc bàn làm từ thùng rượu gỗ tròn đó chính là mẫu bàn này là 1 trong 2 chiếc thùng rượu gỗ trang trí bán chạy nhất năm 2019.

Bàn thùng rượu gỗ mặt tròn được làm từ chiếc thùng rượu gỗ và sau đó được đóng thêm mặt bàn tròn phía trên của thùng gỗ, ở phía dưới thì được thiết kế một vòng sắt để khách hàng của bạn có thể đặt chân lên khi ngồi ghế giúp tạo sự thoải mái và dễ chịu. 

Đèn Thả Trần Làm Từ Thùng Rượu Gỗ

Một quán cà phê, hay một showroom rượu mà có thiết kế những chiếc đèn chiếu sáng được làm từ những chiếc thùng rượu gỗ. Những chiếc đèn thả trần được làm từ thùng rượu gỗ trang trí làm cho không gian thêm phần sang trọng, khiến bạn có thể thu hút đi ngày vào quán nhờ sự đặc biệt và gây tính tò mò của chiếc đèn thả trần thiết kế kỳ lạ này.

Thông thường thì thùng rượu gỗ trang trí làm đèn thả trần có những kích thước như đường kính 18cm, chiều cao 30cm, tùy theo cỡ đèn Led âm trần mà không gian sử dụng thì kích thước thùng rượu gỗ phù hợp.

>> Xem thêm: Tìm hiểu những thông tin cần biết về sản phẩm thùng rượu gỗ sồi Nam Định 

Đèn Thả Trần Làm Từ Thùng Rượu Gỗ
Đèn Thả Trần Làm Từ Thùng Rượu Gỗ

Bàn Nhà Hàng Làm Từ Thùng Rượu Gỗ

Chiếc bàn làm từ thùng rượu gỗ sẽ rất phù hợp với những nhà hàng bán đồ ăn nhẹ, các tiệm Trà Sữa, Cafe giúp cho không gian được thay đổi và thu hút khách hàng đến với quán nhờ những chiếc bàn độc đáo làm bằng thùng rượu gỗ. 

Để tăng diện tích mặt bàn thì khi thiết kế bàn làm từ thùng rượu gỗ đã được làm thêm một chiếc mặt bàn hình vuông đặt cố định lên trên, giúp một chiếc bạn có thể dùng cho từ 4-6 người.

Hy vọng với những thông tin và những mẫu thùng rượu gỗ trang trí độc đáo này có thể giúp bạn có được những lựa chọn thiết kế cho không gian của bạn thêm phần sang trọng và độc lạ. Nếu bạn có nhu cầu về thùng rượu gỗ trang trí hay các loại thùng ủ rượu thì hãy liên hệ tới với Thùng Gỗ Nhập Khẩu nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *