Top 3 đơn vị bán thùng gỗ sồi tháng 7/2022

Tại sao người Đà nẵng lại ưa chuộng mẫu thùng gỗ sồi

Thùng gỗ sồi ngâm rượu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm và đặt mua trên các website thương mại điện tử. Tuy nhiên họ vẫn không thể mua được một loại thùng gỗ sồi đạt chất lượng đem đến hương vị tuyệt vời của các dòng rượu vang. Vì vậy trong bài viết chuyên mục hôm nay Thùng Gỗ Nhập Khẩu xin được chia sẻ top 3 đơn vị bán thùng gỗ sồi chất lượng cao hiện nay. 

Thùng Gỗ Sồi Đăng Khoa
Công dụng của thùng gỗ sồi ngâm rượu

Công dụng của thùng gỗ sồi ngâm rượu 

Chất liệu gỗ sồi nhập khẩu từ các nước châu Âu để sản xuất nên các sản phẩm thùng gỗ sồi nhiều dung tích phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. 

Trong hai loại gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng thì các nhà sản xuất thùng ngâm rượu vang thường lựa chọn loại gỗ sồi trắng có nhiều đặc điểm nổi trội.

Điển hình như độ bền cao thớ gỗ đẹp, kín nước, vân gỗ có tính thẩm mỹ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm thùng gỗ sồi ngâm rượu. Những gam màu tự nhiên của các thùng gỗ sồi trắng vàng, nâu nhạt, nâu sẫm. Đem đến vẻ đẹp cho vẻ ngoài của những chiếc thùng đựng rượu mà không cần một chất liệu nhân tạo nào. 

Kiểu dáng của thùng gỗ sồi ngâm rượu được thiết kế hệ thống đai inox viền xung quanh thân thùng vừa giữ cố định vừa tạo điểm nhấn cho mẫu mã truyền thống châu Âu.

Ngày nay các nhà sản xuất thùng rượu gỗ sồi đặc biệt thiết kế thêm vòi inox tiện lợi hay giá đỡ cho những mẫu thùng rượu gỗ sồi dáng nằm. Nhằm đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng khi muốn trưng bày chúng trong phòng khách tầng hầm rượu gia đình hay trong các quán Bar sang trọng. 

Tác dụng tuyệt vời của rượu sồi sau khi ngâm vài năm

Rượu vang sau khi ngâm trong thùng gỗ sồi sẽ có màu vàng sóng sánh, hương vị thơm ngon hấp dẫn người dùng. Đặc biệt là tác dụng của rượu sồi đối với sức khỏe của con người là vô cùng hữu ích. Không chỉ là một loại thức uống tạo cảm giác hưng phấn mà rượu sồi còn có nhiều công dụng như là :

Thùng Rượu Gỗ Sồi 30L
Tác dụng tuyệt vời của rượu sồi sau khi ngâm vài năm
  • Gia tăng miễn dịch đặc biệt là sức đề kháng của cơ thể chống chọi lại bệnh tật bởi vì rượu ngâm trong thùng gỗ sồi đã được thanh lọc các chất độc như metanol, chất cồn chỉ giữ lại hợp chất tanin rất tốt cho hệ tiêu hóa hệ miễn dịch của con người
  • Đối với phụ nữ sử dụng rượu ngâm thùng gỗ sồi mỗi ngày một ly nhỏ theo đúng liều lượng cho phép sẽ làm cho làn da hồng hào căng mịn.
  • Đặc biệt hệ tiêu hóa đường ruột sẽ hoạt động tốt hơn. Người lớn tuổi khi sử dụng rượu gỗ sồi trước mỗi bữa ăn sẽ tạo cảm giác ăn ngon và tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể.
  • Rượu gỗ sồi còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Người có tiền sử mắc bệnh về tim được khuyến khích sử dụng rượu gỗ sồi một cách khoa học và dung lượng vừa phải để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất và thanh lọc chất độc trong cơ thể. 
  • Khi con người có một giấc ngủ ngon và sâu do tác dụng của rượu sồi sẽ hồi phục năng lượng, tinh thần sảng khoái. Đồng thời ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, bệnh tim mạch.
  • Nếu sử dụng rượu gỗ sồi thường xuyên bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh máu nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch, đột quỵ, tai biến mạch máu não hay các cơn đau tim đột ngột…
  • Được rồi còn có khả năng giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh ung thư đường ruột, nội tạng nhờ các hợp chất chống oxy hóa có hàm lượng cao trong rượu gỗ sồi. Cho nên mọi người đều muốn sử dụng rượu gỗ sồi chất lượng để bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Những đơn vị bán thùng gỗ sồi uy tín trên thị trường hiện nay

Với sự phát triển của các ngành nghề kinh doanh thùng gỗ sồi hiện nay, khách hàng có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm thùng rượu gỗ sồi. Tuy nhiên việc lựa chọn một đơn vị kinh doanh thùng gỗ sồi uy tín sẽ đảm bảo chất lượng của rượu rồi sau khi ngâm một thời gian. 

Thungruou.net là đơn vị bán thùng gỗ sồi nhiều dung tích 

Thungruou.net là đơn vị bán thùng gỗ sồi nhiều dung tích
Thungruou.net là đơn vị bán thùng gỗ sồi nhiều dung tích

Đây là một cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi có chất lượng để ngâm các loại rượu vang hay rượu nho được nhiều khách hàng bình chọn là đơn vị kinh doanh có uy tín. Dựa trên những feedback và nhiều lần quay lại mua hàng sau khi sử dụng thùng gỗ sồi đạt chất lượng của cơ sở này.

Bởi vì hiện nay trên thị trường Việt Nam chưa có một tổ chức nào đủ khả năng đánh giá chất lượng sản phẩm thùng gỗ sồi sản xuất trong nước. Cho nên chúng tôi dựa vào những review của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm để đánh giá một đơn vị bán thùng gỗ sồi có uy tín hay không?

Website thungruou.net đáp ứng các tiêu chí của khách hàng gần đến mức tuyệt đối về tiêu chuẩn chất lượng cũng như mức giá hợp lý. Nhà sản xuất thùng gỗ sồi sử dụng chất liệu gỗ sồi trắng để gia công thành các sản phẩm dung tích từ 10 lít đến 300 lít. Công nghệ sản xuất thùng gỗ sồi bằng hệ thống máy móc hiện đại giúp sản phẩm có độ thẩm mỹ cao và mẫu mã đa dạng. 

Đặc điểm của thùng gỗ sồi Thungruou.net 

Phân khúc thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu từ Nga có chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp. Đặc biệt là mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi sản phẩm thùng rượu gỗ sồi của đơn vị này sản xuất đều đạt chất lượng tiêu chuẩn. 

Tuy nhiên mẫu mã của các sản phẩm thùng rượu của sồi đơn giản nên khách hàng không đánh giá cao điểm 10 tuyệt đối cho website thungruou.net. Khách hàng bên toàn quốc có thể đặt hàng trực tiếp trên website để mua được những chiếc thùng rượu gỗ sồi hàng thật, chất lượng cao.

Trống Đăng Khoa thương hiệu thùng gỗ sồi cao cấp

Thùng gỗ sồi ngâm rượu chính hãng tại Trống Đăng Khoa
Trống Đăng Khoa thương hiệu thùng gỗ sồi cao cấp

Đây là đơn vị trực thuộc làng nghề trống Đọi Tam Hà Nam. Cho nên trống Đăng Khoa đã có danh tiếng trên thị trường kinh doanh thùng gỗ sồi. Công ty sản xuất thùng gỗ sồi chất lượng trải qua rất nhiều công đoạn chọn lọc, xử lý, chế tác và hoàn thiện trong một thời gian rất là dài.

Giai đoạn quan trọng nhất trong việc chế tạo một chiếc thùng gỗ sồi đựng rượu là việc uốn cong thùng bằng nhiệt độ cao. Để tạo độ kín và nét mềm mại cho hình dáng của chiếc thùng.

Đồng thời đốt nhám bên trong thùng để tạo ra hương vị đặc trưng của dòng rượu vang nổi tiếng. Điều này người dùng sẽ cảm nhận khi thưởng thức rượu sồi có hương bánh mì nướng, vanilla hay hương vị khói rất đặc biệt. 

Chất lượng của thùng gỗ sồi luôn luôn đảm bảo 

Thương hiệu trống Đăng Khoa đem đến cho khách hàng những sản phẩm thùng đựng rượu gỗ sồi có mẫu mã và chất liệu đạt yêu cầu của khách hàng. Nhằm tạo ra sự an tâm khi sử dụng thùng rượu gỗ sồi trong thời gian 2 đến 3 năm. 

Bởi vì tất cả các sản phẩm thùng gỗ sồi của chúng tôi đều trải qua công đoạn kiểm tra trước khi phân phối ra thị trường hay giao tận tay của khách hàng. Quy trình kiểm tra chất lượng thùng ủ rượu bằng gỗ sồi được thực hiện nghiêm ngặt nhầm kiểm tra độ kín nước đạt yêu cầu chất lượng của thùng gỗ sồi nhập khẩu từ Nga.

Đơn vị bán thùng gỗ sồi Trống Đăng Khoa đã giới thiệu hàng trăm mẫu thùng rượu rồi có đa dạng thiết kế và kiểu dáng cũng như dung tích trên website chính thức của chúng tôi. Để khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm vừa ý và đặt mua trực tuyến cho gia đình hay công ty. Mọi hình ảnh của sản phẩm được chúng tôi cung cấp đều giống với thực tế. 

Thùng Gỗ Nhập Khẩu là đơn vị bán thùng gỗ sồi chính hãng

Thương hiệu Thùng Gỗ Nhập Khẩu là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác của Việt Nam. Bởi vì thùng gỗ sồi nhập khẩu của chúng tôi được sản xuất từ chất liệu gỗ sồi châu Âu. Cho nên chất lượng màu sắc và kiểu dáng của mỗi sản phẩm thùng gỗ sồi đều đạt yêu cầu cao từ những vị khách hàng khó tính.

Một số gỗ sồi nhập khẩu khác
Thùng Gỗ Nhập Khẩu là đơn vị bán thùng gỗ sồi chính hãng

Không những thế chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ thợ lành nghề am hiểu về quy trình sản xuất thùng gỗ sồi đúng kỹ thuật. Bởi vì thùng gỗ sồi ngâm ủ rượu trong thời gian dài cần đảm bảo độ kín nước, độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Khi lựa chọn những sản phẩm thùng đựng rượu gỗ sồi của chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất liệu gỗ sồi chính hãng 100%. Bởi vì nhiều người đã bị chọn mua nhầm hàng giả hàng nhái nên sản phẩm dễ bị hư hỏng trong quá trình ngâm ủ rượu hoặc chất lượng rượu sau khi ngâm trong thùng gỗ tạp sẽ cho hương vị chan chát, mùi ngai ngái rất khó chịu. 

Xem thêm : Các loại thùng gỗ sồi đa dạng dung tích của Thùng gỗ nhập khẩu

Chất lượng thùng gỗ sồi của Thùng Gỗ Nhập Khẩu

Để tạo nên những mẫu thùng gỗ sồi chất lượng cao thì việc lựa chọn chất liệu gỗ sồi trắng để sản xuất sản phẩm có độ tinh xảo. Ngoài ra chúng tôi cũng lựa chọn gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi trắng của Nga để tạo nhiều mẫu thùng gỗ sồi dung tích nhỏ 20L, 30L hay 40L. 

Khi khách hàng ủ rượu bằng thùng gỗ sồi Nga sau một thời gian thì hương vị rượu có mùi sữa dừa rất thơm ngon hoặc mùi vanilla hấp dẫn mà chỉ có những loại rượu đẳng cấp của ngoại mới sở hữu được.

Khách hàng có thể dễ dàng nhận biết thùng rượu gỗ sồi của chúng tôi có vân gỗ sợi nhỏ, vân elip, gợn sóng nước có màu nâu nhạt nâu đậm hay hay màu vàng nhạt. Đặc biệt là bề mặt của các sản phẩm thùng gỗ sồi được sản xuất bằng gỗ sồi Nga đạt độ mịn cao. 

Vì sao nên chọn Thùng Gỗ Nhập Khẩu để mua các sản phẩm chất lượng cao ?

Đơn vị bán thùng gỗ sồi nhập khẩu từ các nước châu Âu thực hiện chính sách bảo hành từ 6 đến 12 tháng. Mọi thắc mắc khiếu nại của khách hàng đều được nhân viên tư vấn giải quyết nhanh chóng.

Đặc biệt là các sản phẩm thùng rượu gỗ sồi của chúng tôi sản xuất trong nhiều năm nay đều có độ bền và đem lại những dòng rượu sồi tác dụng hữu ích cho sức khỏe của con người. Với mạng lưới cung cấp thùng rượu gỗ sồi của chúng tôi rộng rãi trên toàn quốc, đặc biệt là các tỉnh thành phía Bắc. 

Thùng Gỗ Sồi 100L
Vì sao nên chọn Thùng Gỗ Nhập Khẩu để mua các sản phẩm chất lượng cao ?

Cho nên khách hàng có thể đặt mua bất kỳ mẫu thùng gỗ sồi đẹp giá tốt trên website chính thức của chúng tôi. Dịch vụ giao hàng toàn quốc đúng hẹn với mức giá rẻ sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm thùng gỗ sồi chất lượng cao đảm bảo hàng thật 100%.

Xem thêm : Mua thùng rượu sồi 300L chất lượng tốt với giá “hạt rẻ”  tại Hà Nội

Thông tin liên hệ

Website mua hàng: Thùng gỗ nhập khẩu

Địa chỉ : Xóm 6 – thôn Đọi Tam – xã Đọi Sơn- H.Duy Tiên

Điện thoại: 0969 935 312

Địa chỉ sx : Số 1 Đường Trần Quang Khải – Phường Thọ Xương – TP Bắc Giang

Email: Thungruou@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *