Địa chỉ bán bồn tắm gỗ gia đình giá rẻ, giao hàng tận nơi tại Hà Nội

Ưu điểm của bồn tắm gỗ thông

Một trong những sản phẩm chủ đạo của Thùng gỗ Nhập Khẩubồn tắm gỗ gia đình có mức giá phù hợp và tính năng hữu ích có giá trị chăm sóc sức khỏe cho các thành viên sau một ngày lao động vất vả. Tuy nhiên bồn tắm gỗ tự nhiên rất hiếm hoi trên thị trường ngày nay bởi vì giá cả đắt đỏ nên thật khó để tìm được địa chỉ để mua bồn tắm chất lượng, giá tốt. Đăng Khoa thuộc vùng làng nghề truyền thống chế tạo các sản phẩm từ gỗ xin giới thiệu cách mẫu bồn tắm từ chất liệu gỗ Thông nhập khẩu trong bài viết chuyên mục hôm nay. 

Bồn Tắm Gỗ Thông Nhật
Mẫu bồn tắm gỗ thông Nhật hình oval

Những sản phẩm bồn tắm gỗ thông chất lượng tốt nhất hiện nay 

Khách hàng được lựa chọn nhiều dòng sản phẩm bồn tắm gỗ thông chính hãng tùy thuộc mục đích sử dụng, không gian lắp đặt, điều kiện tài chính và cả vị trí lắp đặt nữa. Mỗi sản phẩm bồn tắm gỗ đều có kiểu dáng nổi bật và tính năng ưu việt. Trong chuyên mục hôm nay chúng ta chỉ quan tâm đến những mẫu bồn tắm gỗ thông đang best seller nhất hiện nay như là : 

Bồn tắm dáng tròn gỗ thông

Lắp đặt thích hợp với các không gian nhỏ gọn, tiện lợi và tính tiết kiệm của sản phẩm để tắm thuốc chữa bệnh hiệu quả cao. Kích thước sản phẩm bồn tắm gia đình theo tiêu chuẩn châu Á nên phù hợp với các thành viên trong nhà. Chất liệu gỗ thông chịu được nước, các thớ gỗ bền chắc nên bồn tắm gỗ không bị nứt nẻ, gãy vỡ trong suốt quá trình sử dụng.

Mẫu bồn tắm gỗ thông dáng vuông sở hữu kết cấu tứ trụ chính vững chắc nguyên khối đem lại sự vững chắc và đảm bảo an tâm cho người sử dụng. Thiết kế bồn tắm tinh xảo, chi tiết hài hòa đem lại vẻ đẹp cho sản phẩm. Mỗi mẫu bồn tắm được trang bị van xả nước dưới đáy bồn cực kỳ tiện lợi.

Bồn Tắm Tròn Gỗ Thông Nhật Khẩu
Bồn Tắm Tròn Gỗ Thông Nhật Khẩu

Cấu tạo hình oval dành cho bồn tắm gỗ thông 

Thiết kế bồn tắm gỗ thông dáng oval đem lại sự thoải mái và tiện dụng nhất. Kiểu dáng mềm mại và an toàn cho người sử dụng muốn thư giãn tại nhà. Đặc biệt là thiết kế dáng nằm thoai thoải kết hợp bo viền cạnh nên ai cũng ưa thích sản phẩm này.

Xem thêm : Quy trình sản xuất bồn tắm gỗ Đăng Khoa 

Hướng dẫn cách sử dụng bồn tắm gỗ thông đúng chuẩn 

Trong quá trình sử dụng bồn tắm gỗ các loại để chăm sóc sức khỏe của con người, việc tăng cường độ bền của bồn tắm thì không nên di chuyển bồn trong quá trình bồn gỗ đang chứa đầy nước. Đặc biệt là việc xê dịch bồn tắm bằng gỗ khi còn nước đầy có thể làm nứt vỡ kết cấu lồng giặt và thành bồn.

Nếu không sử dụng bồn tắm thì nên xả hết nước rồi lau chùi và hong khô bên trong cẩn thận. Ngoài ra, không tác động vào thành bồn tắm bằng cách gõ bo sẽ làm bồn tắm gỗ bị nứt nẻ gây ra tình trạng bị rò rỉ nước.

Những mẫu bồn tắm gỗ có thể chứa các loại nước thảo mộc hay tinh dầu có mùi thơm tự nhiên trong nước nóng để ngâm mình thư giãn. Việc sử dụng bồn tắm để ngâm chân bằng nước nóng làm giảm đau nhức xương khớp cho người lớn tuổi. 

Bồn Tắm Gỗ Tay Vịn Cao Cấp
Bồn Tắm Gỗ Tay Vịn Cao Cấp

Bảng giá bồn tắm gỗ thông cập nhật mới nhất tháng 5 năm 2022

Đây là bảng báo giá chính thức từ nhà sản xuất và phân phối sản phẩm bồn tắm gỗ gia đình năm 2022 được update trên website của chúng tôi tháng này. Mức giá thành của bồn tắm được tính 10% thuế VAT nên khách hàng không cần thêm bất kỳ mức phụ thu nào khi nhận được hàng giao đến nhà. 

 

Sản phẩm  Chất liệu  Kích thước tiêu chuẩn  Mức giá mỗi thùng gồm 10% VAT 
Bồn tắm gỗ tròn  Gỗ thông  80x70cm 2.500.000 đến 2.800.000 VNĐ 
Bồn tắm dài Gỗ thông nhập khẩu  120x60x65cm 3.500.000 đến 3.900.000 VNĐ 
Bồn tắm tròn bo viền Gỗ thông 80x70cm 3.000.000 đến 3.300.000 VNĐ 
Bồn tắm dài bo viền Gỗ thông trắng 120x65x60cm 3.800.000 đến 4.200.000 VNĐ 
Bồn tắm dài tay vịn Gỗ thông nhập khẩu  120x65x60cm 4.800.000 đến 5.100.000 VNĐ 
Bồn Tắm Gỗ Tròn Mít
Bồn Tắm Gỗ Tròn Mít

Tìm địa chỉ cơ sở sản xuất bồn tắm gỗ chất lượng cao tại TPHCM 

Cơ sở sản xuất Thùng gỗ trống Đăng Khoa  thuộc làng nghề truyền thống chế tạo vật dụng từ gỗ tự nhiên đảm bảo uy tín và chất lượng được rất nhiều khách hàng lựa chọn trực tiếp trên website của chúng tôi. Những sản phẩm bồn tắm gỗ đính kèm theo những tiêu chí khi mua hàng dành cho tất cả các loại thùng ngâm gỗ, chậu ngâm chân, bồn tắm cao cấp. Chúng tôi chịu trách nhiệm giao hàng tận nơi trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí khi khách hàng muốn mua sản phẩm có giá thành hợp lý và cam kết giá thành của nhà sản xuất đưa ra. 

Xem thêm : Tìm địa chỉ cung cấp bồn tắm gỗ tp hcm chất lượng – uy tín

Liên hệ với chúng tôi : 

Địa chỉ : Số 1 – Đường Trần Quang Khải – TP.Bắc Giang

Địa chỉ : 96 Đại Từ – Đại Kim -Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ : 133/70 Đ Bình Thành- Khu Phố 4- P Bình Hưng Hòa B- Quận Bình Tân- TP HCM

Email : hienpc86@gmail.com

Điện thoại: 0969935312 – 0972 696 565

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *