Đơn Vị Bán Thùng Gỗ Sồi Đạt Chuẩn Chất Lượng, Giá Tốt Tại Hà Nội

Thùng gỗ sồi

Bán thùng gỗ sồi – Thùng gỗ sồi hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn làm phương pháp để ngâm, ủ rượu với mong muốn tạo ra hương vị đặc biệt hơn. Bạn muốn tham khảo dòng sản phẩm này nhưng vẫn chưa biết quá nhiều về công dụng và đơn vị bán uy tín. Hãy cùng Thùng gỗ nhập khẩu tìm hiểu và gợi ý đơn vị bán thùng gỗ sồi đạt chuẩn chất lượng, giá tốt tại Hà Nội nhé!

Thùng gỗ sồi là gì ?

Thùng gỗ sồi là một sản phẩm được làm ra để đựng, ngâm rượu cũng như có thể dùng làm đồ nội thất trang trí. Gỗ sồi là nguyên liệu chính để tạo ra dòng sản phẩm này.  

Hiện nay trên thị trường được chia làm hai dòng gỗ chính là gỗ sồi Pháp và gỗ sồi Mỹ với cấu trúc, vị trí sinh thái khác nhau nên sẽ có chất lượng riêng cho từng sản phẩm.

Thùng rượu gỗ sồi nga
Thùng rượu gỗ sồi nga

Thùng gỗ sồi Pháp

Gỗ sồi Pháp sẽ có phần thớ gỗ chắc nhưng dễ dàng chẻ theo hướng dọc thân cây thay vì phải cưa nên giảm thiểu được tối đa thời gian thu hoạch cây. Bên cạnh đó, việc chẻ dọc gỗ sẽ có tác động tích cực tới hương vị rượu khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Thôn thường, người ta tìm thấy dòng gỗ này tại các cánh rừng ở miền trung và miền tây nam của Limousin, Vosges nên dù là cùng một tên gọi nhưng sẽ có đặc tính riêng giúp hương vị rượu trở nên độc đáo, mới lạ hơn.

Thùng gỗ sồi Mỹ

– Dòng gỗ này sẽ có thớ gỗ lỏng hơn nên cần phải cưa nhỏ thành từng thanh nhỏ. Khi cưa nhỏ, cách làm là điều kiện thuận lợi để khi có rượu tiếp xúc với thành gỗ sẽ tạo ra mùi sữa dừa bởi trong gỗ sồi Mỹ có chứa 1 lượng acid lactic ổn đỉnh.

Khác với gỗ sồi Pháp, gỗ sồi Mỹ trước khi bán ra trên thị trường sẽ được sấy khô thanh trọng lò sấy để giúp hương vị được mạnh mẽ và rõ nét hơn.

>> Xem thêm: Mua thùng gỗ sồi ngâm rượu giá rẻ, chất lượng tại đâu

Thùng gỗ sồi nhập khẩu
Thông tin nổi bật về thùng rượu gỗ nhập khẩu

Vì sao nên ngâm rượu trong thùng gỗ sồi?

Việc ngâm rượu trong thùng gỗ sồi sẽ là môi trường hoàn hảo để rượu có thể tiếp xúc trực tiếp với các thành phần có sẵn trong gỗ sồi và từ đó tự chuyển hóa sang một hương vị hoàn toàn mới mà không cần có sự tác động của các chất phẩm màu hay phụ gia có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Cụ thể hơn, xét về cấu trúc thì thùng gỗ sồi ngâm rượu rất kín nước, có nghĩa là các thợ làng nghề sẽ dùng cách ghép các thanh gỗ lại với nhau sau khi đã được uốn cong, đồng thời họ tạo ra một khe nhỏ để rượu tiếp xúc với không khí bên ngoài nhằm thúc đẩy quá trình biến đổi chất mà không bị rò rỉ hay tràn ra ngoài.

Hương vị của rượu thơm ngon hơn khi ngâm trong thùng gỗ sồi

Ngoài ra các chất hữu cơ có sẵn trong thùng gỗ sồi đạt chuẩn như organic matter sẽ giúp nâng cao hương vị cũng như thay đổi cấu trúc vốn có của chất lỏng bên trong. 

Hơn hết trong gỗ sồi có chứa một loại chất làm ảnh hưởng tốt tới rượu là tannin – hay còn gọi là phenilics. Khi rượu tiếp xúc tới thành gỗ sẽ có cơ chế hoạt động mạnh mẽ hơn làm giảm vị gắt, chát cũng như là chất liệu dịu đi và mềm mại hơn. 

Đó là lý do vì sao có nhiều bạn nói rằng sau một thời gian ngâm, ủ rượu trong thùng gỗ sồi thì hương vị của rượu có mùi bánh mì nướng, mùi sữa dừa, mùi vani.

Đặc biệt nếu bạn ngâm rượu vang có chiết xuất từ cây nho Chardonnay thì hương vị sẽ đậm mùi quế và đinh hương hơn.

Vì vậy nhiều khách hàng cho rằng việc ngâm rượu trong thùng gỗ sồi giống như việc chúng ta đang khám phá một loại rượu mới, có vị khác hoàn toàn so với loại cũ nhưng lại đem lại trải nghiệm thú vị và tốt cho sức khỏe hơn.

>> Xem thêm: Bán thùng gỗ sồi loại 20L – 200L, miễn phí vận chuyển toàn quốc

Thùng gỗ sồi nhập khẩu
Giới thiệu chung về thùng ngâm rượu gỗ sồi

Đơn vị bán thùng gỗ sồi đạt chuẩn chất lượng, giá tốt tại Hà Nội 

Thùng gỗ nhập khẩu là đơn vị cung cấp, bán thùng gỗ sồi đạt chuẩn chất lượng, giá tốt tại Hà Nội  với các sản phẩm bán chạy như thùng rượu gỗ sồi 20L, thùng gỗ sồi ngâm rượu 30 – 50L nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn của mọi đối tượng khách hàng.

Trong thời gian sử dụng, bạn cần lưu ý về vị trí đặt thùng gỗ sồi để tránh ảnh hưởng tới kết cấu bên trong cũng như kết quá sau thời gian ngâm.

Báo giá mua thùng gỗ sồi tại website: thunggonhapkhau.vn nên bạn có thể dễ dàng, thuận tiện tham khảo mọi mặt hàng với giá cả phải chăng, có từ bình dân tới cao cấp cho bạn lựa chọn. 

Nếu bạn có gì thắc mắc về sản phẩm, giá cả hay chính sách thanh toán, chính sách bảo mật tại Thùng gỗ nhập khẩu thì có thể liên hệ trực tiếp qua hotline theo số điện thoại là 0969935312 / 0972 696 565 để được nhận tư vấn, giải đáp cũng như nhận góp ý là quý khách hàng.

Hy vọng bài biết về đơn vị bán thùng gỗ sồi chất lượng giá tốt này giúp bạn có thêm tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với mong muốn nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *