Điểm qua một số bồn tắm gỗ giá rẻ thịnh hành

Một số lưu ý khi lựa chọn thước bồn tắm tròn

Bồn tắm gỗ giá rẻ – Hiện nay, bồn tắm gỗ có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau để mọi người lựa chọn. ví dụ như bồn tắm gỗ tròn dáng đứng, bồn tắm gỗ thông,…Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc bồn tắm gỗ giá rẻ mà chất lượng không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, mời mọi người đọc bài viết dưới đây của Thùng gỗ nhập khẩu để tham khảo một số mẫu bồn tắm và đơn vị cung cấp uy tín.

>>> Xem thêm: Bật mí các sản phẩm thùng gỗ Sồi nhập khẩu có tại Thùng gỗ Nhập Khẩu

Bồn tắm gỗ tròn dáng đứng giá rẻ 

Bồn tắm gỗ tròn dáng đứng giá rẻ 
Bồn tắm gỗ tròn dáng đứng giá rẻ

Đầu tiên, bồn tắm gỗ tròn dáng đứng là loại bồn tắm thông dụng nhất. Nó thường được sử dụng cho các spa, khu nghỉ dưỡng và nhà thuốc đông y. Bồn tắm này sẽ có hình trụ tròn và đáy nhỏ.

Ưu điểm của bồn tắm này đó chính là sử dụng ít nước và ngâm thuốc được đậm đặc hơn. Giá của bồn tắm này sẽ rẻ hơn so với những loại bồn tắm khác. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và tiết kiệm được chi phí tốt hơn.

Bồn tắm gỗ thông giá rẻ 

Tiếp theo đó chính là bồn tắm gỗ thông. Loại gỗ thông được sử dụng đó là gỗ thông đến từ Newzealand. Loại gỗ này được nhập khẩu và trải qua một quá trình sấy khô hiện đại. Như vậy sẽ tạo được độ bền và chống được độ thấm nước rất tốt.

Bên cạnh đó, độ bền của bồn gỗ thông sẽ kéo dài đến 4 đến 5 năm. Với một chiếc bồn tắm với giá thành rẻ, đây sẽ là thời hạn sử dụng lâu nhất và bền bỉ nhất.

Bồn tắm gỗ Pơ mu giá rẻ 

Bồn tắm gỗ Pơ mu giá rẻ 
Bồn tắm gỗ Pơ mu giá rẻ

Bồn tắm gỗ Pơ mu cũng là một trong loại bồn tắm được yêu thích hiện nay. Loại gỗ này có mùi thơm tự nhiên và bền bỉ. Nó có tính kháng nước rất tốt nên độ bền sẽ thường cao hơn so với những chất liệu gỗ khác.

Ưu điểm lớn nhất của bồn tắm gỗ này đó chính là thời hạn sử dụng lâu và được coi là loại bồn tắm tốt nhất hiện nay. Giá thành của nó hợp lý mà chỉ dao động từ 3.500.000 – 4.300.000đ/1 chiếc. 

>>> Xem thêm: Bật mí địa chỉ bán thùng ngâm rượu gỗ Sồi tại Hà Nội

Bồn tắm gỗ mít giá rẻ

Bồn tắm gỗ mít cũng thuộc vào loại bồn tắm giá rẻ và có chất lượng tốt. Đây là chiếc bồn tắm có dáng đứng và thiết kế khá phổ thông. Tuổi thọ của nó sẽ lâu hơn những loại bồn tắm khác và không bị con ngốc khi sử dụng.

Thiết kế của bồn tắm này sẽ là dáng tròn với miệng hơi khôn lại. Không gian phần giữa của buồn sẽ rộng rãi để mọi người thoải mái ngâm mình hơn. Tuy nhiên, đường vân gỗ sẽ không được đẹp so với những loại gỗ khác.

Bồn tắm gỗ dáng nằm Oval giá rẻ

Bồn tắm gỗ dáng nằm Oval giá rẻ
Bồn tắm gỗ dáng nằm Oval giá rẻ

Cuối cùng đó chính là bồn tắm gỗ dáng nằm hình Oval. Loại bồn tắm này được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình khách sạn và spa. Nó có công dụng ngâm mình và tắm bằng thảo dược rất tốt.

Với kiểu dáng nằm, các bạn có thể tựa lưng và duỗi chân thoải mái. Như vậy sẽ tạo cảm giác thư giãn hơn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Kích thước của bồn tắm gỗ này cũng được đặt theo tiêu chuẩn. Tuy nhiên, khách hàng có thể đặt theo kích thước mà mình yêu cầu. Loại bồn tắm này cũng có nhiều mẫu mã để mọi người lựa chọn hơn.

Địa chỉ mua bồn tắm gỗ giá rẻ, chất lượng?

Địa chỉ mua bồn tắm gỗ tròn giá rẻ, chất lượng?
Địa chỉ mua bồn tắm gỗ tròn giá rẻ, chất lượng?

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị mua bồn tắm gỗ giá rẻ mà chất lượng thì hãy tìm đến chúng tôi. thùng gỗ nhập khẩu là một trong những địa chỉ sản xuất bồn tắm gỗ nổi tiếng với giá thành hợp lý và sử uy tín cao. Thùng Gỗ Nhập Khẩu luôn cung cấp sản phẩm cho những đối tác lớn trong ngành khách sạn và spa.

Các sản phẩm của chúng tôi đều đạt chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Đặc biệt là không chứa các chất hóa học độc hại và được sản xuất từ loại gỗ 100 % tự nhiên.

Với thành phần gỗ tự nhiên, sản phẩm bồn tắm gỗ của chúng tôi sẽ có độ bền cao và không tiết ra các loại độc tố. Từ đó, mọi người có thể sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả.

Chúng tôi còn sở hữu đội ngũ thợ giỏi và có Kinh nghiệm lâu năm. Chính vì vậy, Thùng Gỗ Nhập Khẩu luôn sản xuất ra những sản phẩm thùng tắm gỗ, bồn tắm gỗ đẹp và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như chậu gỗ ngâm chân, bồn gỗ ngâm chân, thùng rượu gỗ,…

>>> Xem thêm: Giới thiệu về Thùng gỗ Nhập Khẩu 

Hơn nữa, giá thành của bồn tắm gỗ và các sản phẩm bằng gỗ đều cạnh tranh so với thị trường. Chúng tôi luôn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Bởi vì làm đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá thành sẽ rẻ hơn và hợp lý hơn.

Như vậy, với những sản phẩm bồn tắm giá rẻ trên đây, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ lựa chọn được một sản phẩm ứng ý nhất. Nếu như các bạn có thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng của tôi qua thông tin dưới đây. Đội ngũ tư vấn viên sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ : Số 1 – Đường Trần Quang Khải – TP.Bắc Giang

Địa Chỉ : 96 Đại Từ – Đại Kim -Hoàng Mai – Hà Nội

VĂN PHÒNG TP HCM

Địa chỉ : 133/70 Đ Bình Thành- Khu Phố 4- P Bình Hưng Hoà B- Quận Bình Tân- TP HCM

ĐT: 0969.935.312

ĐT: 0972 696 565

Email: hienpc86@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *