Địa điểm bán thùng gỗ trưng bày uy tín tại Hà Nội

Thùng gỗ trang trí quán cafe không cửa

Việc sử dụng thùng gỗ trưng bày đang là một trào lưu được người người săn đón. Và cho tới thời điểm hiện nay, cơn sốt đấy vẫn chưa ngừng nóng. 

Hãy cùng Đăng Khoa – cơ sở Thùng gỗ nhập khẩu tìm hiểu về trào lưu này nhé!

Thùng gỗ sồi 30l
Thùng gỗ sồi 30l

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về thùng gỗ trưng bày

Tìm hiểu về thùng gỗ trưng bày

Thùng gỗ trưng bày hay còn gọi thùng gỗ trang trí là sản phẩm dùng để trang trí được đóng bằng thùng gỗ sồi và được mô phỏng theo kiểu dáng những thùng ngâm rượu phương Tây. 

Và đúng với tên gọi của nó, thùng trang trí chỉ dùng để làm kệ đựng và chứa những chai rượu nhỏ hơn chứ không thể dùng để ủ hay ngâm rượu. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế khiến cho không gian mang đậm sự cổ điển, tô điểm thêm cho không gian.

hai loại thùng gỗ trưng bày hiện nay:

– Thùng gỗ được dùng thay thế cho tủ đựng rượu nhàm chán, quá quen thuộc. Bằng tài năng, sự sáng tạo của các nghệ nhân đã chế tác nên thùng gỗ đựng rượu đầy độc đáo và phá cách đem lại cảm giác mới mẻ cho căn phòng.

– Hay chỉ đơn giản bạn chỉ muốn mua thùng gỗ về để trưng bày cho căn phòng của mình. Trở thành vật trang trí nội thất, đặt vào một góc giúp đem lại cảm giác sang trọng và đặc biệt

Vì sao nên mua thùng gỗ trưng bày?

Sử dụng thùng gỗ trưng bày đang được ưa chuộng bởi những tiện ích mà nó đem lại hấp dẫn người tiêu dùng:

– Là hình ảnh rất gần gũi với nhiều người, việc bày trí thùng gỗ trang trí sẽ giúp bạn có một không gian độc lạ, thư giãn và là nơi giải tỏa stress rất tốt.

– Đối với những người muốn sử dụng thùng gỗ  trang trí ở nhà hàng, cửa hàng, quán café, việc trang trí cho mình, sẽ tạo rất nhiều ấn tượng cho khách hàng và thu hút ánh nhìn của họ bởi sự khác biệt và mới mẻ ấy. Đặc biệt hơn, nó còn tạo nên sự đồ sộ và hoành tráng cho không gian của bạn.

  – Giúp bạn có thể dễ dàng hơn cho việc phục vụ các vị khách và đặc biệt là bạn sẽ có nơi để thư giãn rất lý tưởng. Việc bày trí cho không gian quán của mình là cách để bạn thể hiện sự thoải mái với khách.

-Đặc biệt, thùng gỗ trang trí có thể dùng trong không gian nhà ở: sử dụng thùng gỗ sồi trang trí cho không gian nội thất trong căn nhà của bạn sẽ giúp mang lại tính thẩm mỹ và sự tiện nghi cao khi trang trí chúng tương đồng với bố cục chung của căn phòng và không gian xung quanh. Nó còn giúp cho không gian nội thất trong căn nhà của bạn hơi mang hướng cổ điển, đem lại một làn gió tươi mát hơi hướng phương Tây cho ngôi nhà. Đặc biệt là với những người thích hong cách này.

Thùng gỗ sồi đựng rượu 100l là chiếc thùng ngâm rượu phù hợp cho những anh em hay tiếp khách nhiều cần ngâm ủ lượng rượu lớn để sử dụng lâu dài phục vụ gia đình những ngày lễ tết hội họp cùng bạn bè, thùng này giúp ngâm được lượng diệu lớn mà không cần mua nhiều thùng nhỏ vậy tại sao nên chọn loại thùng gỗ này mời anh em cùng Thunggonhapkhau.com tim hieu dưới đây nhé!.
Thùng gỗ sồi đựng rượu 100l là chiếc thùng ngâm rượu phù hợp cho những anh em hay tiếp khách nhiều cần ngâm ủ lượng rượu lớn để sử dụng lâu dài phục vụ gia đình những ngày lễ tết hội họp cùng bạn bè, thùng này giúp ngâm được lượng diệu lớn mà không cần mua nhiều thùng nhỏ vậy tại sao nên chọn loại thùng gỗ này mời anh em cùng Thunggonhapkhau.com tim hieu dưới đây nhé!.

>>>Xem thêm: Thùng gỗ trang trí hầm rượu thiết kế nghệ thuật.

Cách sử dụng và bảo quản thùng gỗ trưng bày

1.Lưu ý khi mua thùng gỗ sồi

– Thị trường ngày nay, vì cạnh tranh về mặt giá cả cùng với cái lợi trước mắt mà bán rẻ lương tâm. Nên hiện tượng bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan. Người tiêu dùng có thể sơ hở bị kẻ gian lừa gạt. Nên trước hết, để đảm bảo, mọi người nên mua tại những đại lý lớn có uy tín lâu năm.

– Kiểm tra kỹ càng xem thùng có được chế tác từ gỗ sồi nhập khẩu chính hãng không. Vì việc ngâm rượu tron các chất liệu không rõ nguồn gốc sẽ gây tổn hại lớn đến sức khỏe người tiêu dùng.

– Bạn có thể yêu cầu người bán cho xem giấy tờ nhập khẩu gỗ, giấy tờ kiểm định chất lượng và hình ảnh những thanh gỗ được phơi tự nhiên.

>>> Xem thêm: Bồn tắm gỗ 

2. Bảo quản

Dù cho mua mới hay nhập y cũ, thì nếu chúng ta không biết cách bảo quản và gìn giữ sẽ dẫn đến hiện tượng khiến thùng gỗ bị hư hỏng, làm mất đi giá trị của nó. Dưới dây, Đăng Khoa – Cơ sở Thùng gỗ nhập khẩu mách bạn một số điều đáng lưu ý để giữ gìn tuổi thọ của thùng gỗ:

– Nếu trong trường hợp chưa sử dụng thùng gỗ, thì bạn nên đổ nước vào thùng để ngâm trước tầm từ 1 tuần đến 10 ngày thay nước một lần để giữ thùng luôn được gìn giữ

– Trước khi sử dụng, cần ngâm thùng với mức nước đầy từ 2-3 ngày. Sau đó thay nước, giảm mức nước xuống còn ⅓ thùng, bọc kín lại và để nơi râm mát.

– Bảo quản thùng nơi thoáng mát, tránh ánh nắng gắt trực tiếp và mưa lớn

– Sử dụng nước đun sôi để diệt khuẩn.

THÙNG GỖ TRANG TRÍ HẦM RƯỢU THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT
THÙNG GỖ TRANG TRÍ HẦM RƯỢU THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT

>>> Xem thêm: Thùng gỗ trang trí

Cơ sở cung cấp thùng gỗ uy tín tại Hà Nội

Thùng gỗ Nhập khẩu là đơn vị uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm về gỗ có chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm, Đăng Khoa – Cơ sở Thùng gỗ nhập khẩu tự tin sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Không chỉ Thùng gỗ sồi mà còn nhiều sản phẩm khác của đều là những mặt hàng mang tính thương hiệu của chúng tôi. 

Đến đây , bạn sẽ thoải mái lựa chọn sản phẩm với nhiều loại mẫu mã và kích thước khác nhau với mức giá vô cùng ưu đãi. Cùng tâm niệm, sự hài lòng của khách hàng chính là thương hiệu của chúng tôi. 

Khách hàng nếu chưa an tâm có thể kiểm tra trước về chất lượng rồi mới quyết định.

 Đối với những khách hàng ở xa, Thùng gỗ Nhập khẩu hỗ trợ vận chuyển đến tận nơi cho quý khách. Không chỉ thế, còn cung cấp dịch vụ đổi/ trả nếu trong trường hợp có lỗi từ nhà sản xuất. Hỗ trợ sửa chữa bảo trì cho sản phẩm.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin hãy liên hệ trực tiếp qua thông tin liên hệ sau. Để có thể tư vấn cho bạn nhiều hơn.

Web: thunggonhapkhau.com

SĐT: 0972696565

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *