Bán Thùng Gỗ Sồi Nam Định – Đẳng cấp gỗ sồi từ Nga

Gỗ sồi ảnh hưởng đến màu sắc của rượu

Thùng gỗ sồi từ lâu đã trở thành một sản phẩm hữu ích, hỗ trợ trong quá trình ngâm ủ rượu của các hộ gia đình. Được làm từ gỗ sồi quý hiếm, thùng gỗ sồi được thiết kế hết sức tinh tế và sang trọng.

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết mua thùng gỗ sồi Nam Định tại đâu, thì hãy cùng Thùng gỗ nhập khẩu tìm hiểu địa chỉ mua hàng giá rẻ, chất lượng nhé.

Mua thùng gỗ sồi ở đâu Nam Định?

Thùng gỗ nhập khẩu Đăng Khoa sẽ bật mí ngay tại đây. Với thời buổi công nghệ số như ngày nay, ứng dụng việc kinh doanh online là hết sức cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu đó cho mọi khách hàng, Thùng gỗ nhập khẩu Đăng Khoa chúng tôi đã quyết định lập website thunggonhapkhau.com để bán hàng trực tuyến. Quý khách dù ở Nam Định hay bất cứ nơi đâu, chỉ cần ngồi ngay tại nhà, tại văn phòng cũng đã có thể đặt mua thùng gỗ sồi đơn giản, nhanh chóng. Không cần phải đi lại quá vất vả, sản phẩm sẽ được ship đến tận nhà khách hàng. 

Để đem lại sự tin cậy cho khách hàng, website thunggonhapkhau.com được xây dựng với những hình ảnh thật, rõ nét kèm theo giá tiền và thông tin của các sản phẩm. Quý khách có thể tự tìm hiểu tất cả các sản phẩm mà mình đang có nhu cầu mua tại đây. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng hoạt động, trực web liên tục, 24/7 để phục vụ trả lời, tư vấn cho những thắc mắc của khách hàng. Không chỉ được bán thùng gỗ sồi tại Nam Định mà đơn vị chúng tôi còn bán thùng gỗ sồi ngâm rượu tại HCMthùng ủ rượu gỗ sồi tại Hà Nội.

Thùng Gỗ Sồi Ngâm Rượu luôn là sự lựa chọn cho các giới nhà giàu, bạn có thể mua thùng gỗ ngâm rượu vào các dịp tết Tân Sửu 2021 để tặng ,biếu cho người thân , bạn bè , gia đình và có thể tặng rượu để ngâm trong thùng gỗ sồi

Thùng Gỗ Sồi Ngâm Rượu

Thùng gỗ sồi có giá bao nhiêu?

Thùng gỗ sồi đang dần trở thành một mặt hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng lợi dụng sự ham rẻ của khách hàng, làm hàng kém chất lượng, gỗ công nghiệp. Thùng gỗ sồi nhập khẩu Đăng Khoa cam kết bán hàng chuẩn, giá đúng. Cửa hàng chúng tôi đa dạng các mặt hàng thùng gỗ sồi, kích thước, kiểu mẫu của mỗi loại sẽ có giá tiền khác nhau. Dưới đây Thùng gỗ sồi nhập khẩu Đăng Khoa xin báo giá một số sản phẩm nổi bật sau:

  • Thùng gỗ sồi của Nga 20l: 2.700.000 VNĐ

Giá thùng gỗ sồi ngâm rượu
Giá thùng gỗ sồi ngâm rượu
  • Thùng gỗ sồi của Nga 50l: 4.500.000 VNĐ

Những lợi ích thùng gỗ sồi đem lại cho rượu Whiskey
Những lợi ích thùng gỗ sồi đem lại cho rượu Whiskey
  • Thùng gỗ sồi của Nga 100l: 6.500.000 VNĐ

Thùng Ngâm Rượu Gỗ Sồi Nga
Thùng Ngâm Rượu Gỗ Sồi Nga
  • Thùng gỗ sồi của Nga 200l: 8.300.000 VNĐ

Cách ngâm rượu bằng thùng gỗ sồi
Cách ngâm rượu bằng thùng gỗ sồi
  • Thùng gỗ sồi của Nga 300l: 11.500.000 VNĐ.

Những lợi ích khi mua thùng gỗ sồi

  • Thùng gỗ sồi hoàn toàn được làm từ 100% từ gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu.

Gỗ sồi là một loại gỗ quý, không phát triển tại Việt Nam mà phải nhập khẩu từ các nước có khí hậu cận nhiệt đới. Quá trình sơ chế gỗ sồi để làm thùng gỗ sồi cũng rất mất thời gian. Nó phải được phơi khô từ 9 đến 36 tháng mới cơ thể đem đi sản xuất. Vì vậy, với công đoạn phức tạp rất nhiều nơi sẽ sản xuất dối trá, làm thùng gố sồi từ tần bị hoặc các loại gỗ thông thường, không đảm bảo an toàn.

Thùng gỗ sồi Đăng Khoa cam kết làm gỗ sồi từ 100% gỗ sồi nhập khẩu, được sơ chế theo đúng quy trình cẩn thận, tạo lên những sản phẩm chất lượng cho người sử dụng.

Toàn bộ khách hàng của chúng tôi đều ủng hộ và tin tưởng dùng sản phẩm thùng gỗ sồi.

  1. Bán Thùng Gỗ Sồi huyện Giao Thủy

  2. Bán Thùng Gỗ Sồi huyện Hải Hậu

  3. Bán Thùng Gỗ Sồi huyện Mỹ Lộc

  • Thùng gỗ sồi không hề độc hại.

Được sử dụng với mục đích ngâm rượu nên mọi người luôn luôn quan tâm đến vấn đề an toàn sức khỏe là trên hết. Vì nếu chỉ cần một thành phần bị kích ứng với rượu sẽ gây lên hậu quả nghiêm trọng. Theo đánh giá từ các chuyên gia, gỗ sồi hoàn toàn an toàn, không có thành phần độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người.

Thùng gỗ sồi đựng rượu 30L
Thùng gỗ sồi đựng rượu 30L
  • Sử dụng thùng gỗ sồi không chỉ bảo quản chất lượng mà còn tạo hương vị đặc trưng riêng cho rượu.

Ngâm rượu trong thùng gỗ sồi là một biện pháp bảo quản rượu hợp lý. Thùng gỗ sồi kín nước, tránh được tất cả các bụi bẩn cũng như ruồi, muỗi, kiến,.. đảm bảo vệ sinh an toàn. Thùng gỗ sồi có khả năng chống mọt cao, tránh đc các vi khuẩn xâm nhập.

 Ngâm rượu trong thùng gỗ sồi sẽ giúp rượu lên men tự nhiên, giảm bớt nồng độ rượu. Rượu được hoà cùng mùi thơm của gỗ sồi tạo lên hương thơm riêng nồng nàn. Ngoài ra rượu ngâm trong thùng gỗ sồi lâu ngày sẽ loại bỏ đi được các độc tố có trong rượu.

  1. Thùng gỗ sồi rất bền.

Trung bình thùng gỗ sồi có thể sử dụng từ 10 đến 15 năm. Vốn dĩ gỗ sồi có khả năng chịu lực rất tốt, nó sẽ không bị bủn gỗ như các loại khác mà lúc nào cũng chắc chắn, cứng cáp. Vi vậy mà các sản phẩm làm từ nó rất bền, có thể sử dụng được lâu. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Thùng gỗ sồi là gì?
Thùng gỗ sồi là gì?
  • Thiết kế thùng gỗ sồi sang trọng, hiện đại.

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, những chiếc thùng gỗ sồi tại Đăng Khoa ra đời với thiết kế vô cùng bắt mắt, dùng để sử dụng trang trí nhà cửa hoặc không gian làm việc của bạn. Hãy tìm một vị trí thích hợp để làm ngôi nhà của bạn trở lên ấn tượng hơn nhé.

  • Quý khách sẽ được bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng.

Là cơ sở kinh doanh uy tín, Thùng gỗ nhập khẩu Đăng Khoa hoàn toàn cho phép đổi trả sản phẩm nếu quý khách hàng phát hiện ra lỗi sản phẩm. Đồng thời thực hiện chế độ bảo hành trong vòng 12 tháng để quý khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Hãy nhanh tay liên hệ với Thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu theo hotline 0972 695 565 để đặt mua sản phẩm và được nhân viên chúng tôi tư vấn kỹ hơn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *