Thùng Gỗ Sồi Nga 100L được ưa chuộng trên thị trường

Thùng Gỗ Sồi Ngâm Rượu

Thùng gỗ sồi của Nga 100L là một sản phẩm thùng đựng rượu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thùng gỗ sồi như thùng gỗ sồi Mỹ. thùng gỗ sồi Pháp,…các khách hàng đôi khi sẽ bị loạn không biết nên lựa chọn loại nào tốt để ngâm rượu.

Cùng với thùng gỗ Nhập Khẩu để tìm hiểu về Thùng Gỗ Sồi Nga 100L được rất nhiều những người sành rượu tin dùng và lựa chọn sử dụng.

>> Xem thêm: Giới thiệu về Thùng gỗ nhập khẩu

Mô tả thùng gỗ sồi Nga 100L

Mô tả thùng gỗ sồi Nga 100L
Mô tả thùng gỗ sồi Nga 100L

– Nguyên liệu là gỗ sồi được nhập khẩu 100% đến từ Nga

– Loại gỗ được dùng ở đây chính là gỗ sồi trắng có màu nâu hồng, càng đi sâu vào tâm màu chuyển đậm thành các màu nâu nhạt.

– Dung tích 100L

– Kích Thước: Đk 48cm, Cao 65cm, dày 3cm

Gỗ Sồi Nga là loại gỗ như thế nào?

– Gỗ sồi Nga hay còn gọi là gỗ sồi trăng, chúng được sinh trưởng tại đất nước Nga

– Đặc điểm riêng để nhận biết loại gỗ ngày bên canh màu sắc thì còn là trọng lượng. Thùng gỗ sồi Nga có thể có khối lượng lên tới 800 kg/m3 và khả năng chịu lực của nó là 6050N.

– Gỗ sồi Nga thường sẽ có màu sắc của những dát gỗ trắng đến vàng nhạt, tâm gỗ sẽ có màu nâu nhạt.

– Điều làm nên sự đặc biệt của loại gỗ sồi này là hàm lượng tannin có trong gỗ cao nên khả năng chống mối, mọt rất tốt.

>>> Xem thêm: Bán Thùng Gỗ Vòi Crom Cao Cấp

Tác dụng thùng gỗ sồi 100L

Tác dụng thùng gỗ sồi 100L
Tác dụng thùng gỗ sồi 100L

Chúng ta có thể sử dụng thùng ngâm rượu gỗ sồi để ủ rượu trong khoảng thời gian là 5 năm, thời gian này là để tạo ra một mẻ rượu với hương thơm tuyệt vời cùng màu sắc độc lạ, khác biệt hẳn so với rượu được ngâm theo những phương thức khác.

Ngâm rượu bằng thùng gỗ sồi vốn là phương pháp ngâm rượu của các nước phương Tây nhưng hiện nay văn hoá này đã du nhập vào Việt nam và phổ biến rộng rãi.

Với thùng gỗ sồi có dung tích 100l chúng ra có thể dùng để biếu tặng cho các cơ quan, tập thể lớn, hoặc cũng có thể dùng là thùng rượu trang trí cho các không sang trọng, rộng rãi.

Hiện nay, cơ sở thùng gỗ nhập khẩu không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thùng gỗ sồi 100l mà còn có rất nhiều mẫu khác như thùng gỗ đựng rượu 20l, 30l, 40l 50l,…200l, 300l. Các khách hàng cũng có thể đặt làm riêng những mẫu thùng theo sở thích.

>> Xem thêm : Thùng gỗ Sồi Ngâm Rượu 20L

✅CHÂN ĐỠ TRẠM KHẮC THÙNG GỖ SỒI 100L

Báo giá thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga tại Thùng gỗ Nhập Khẩu

Thùng gỗ sồi 50L giá rẻ
Tác dụng thùng gỗ sồi 100L

Với các khách hàng đang có định sử dụng thùng gỗ sồi Nga và muốn tham khảo mức giá trên thị trường. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ sở cung cấp thùng gỗ đựng rượu với các giá thành khác nhau. Sau đây, cơ sử thùng gỗ nhập khẩu – chuyên phân phối thùng gỗ sồi các loại uy tín, chất lượng cao sẽ cung cấp cho bạn một bảng giá cụ thể như sau:

Thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga 20L có giá 2.500.000vnd

Thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga 30 lít có giá 3.000.000 VNĐ

– Thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga 50 lít có giá 3.500.000 VNĐ

Thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga 100 lít có giá 5.300.000 VNĐ

– Thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga 200 lít có giá 9.300.000 VNĐ

Đối với các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài sẽ có giá đắt hơn các sản phẩm được làm thủ công trong nước. Nhưng các sản phẩm của Việt Nam hiện nay không những được tích hợp các công nghệ hiện đại mà còn được sản xuất dưới tay các nghệ nhân nổi tiếng, nên có chất lượng chẳng thua kém các sản phẩm nhập ngoại là bao.

Hướng dẫn sử dụng thùng gỗ sồi 100L

Việc đầu tiên chúng ra nên làm khi sử dụng thùng gỗ sồi không phải là ngâm rượu mà là kiểm tra. Bạn cần xem xem thùng rượu có bị thùng hay cong vênh không bằng cách ngâm nước trong thùng khoảng 3 ngày. Nếu phát hiện rò rỉ lập tức thay đổi thùng khác để sử dụng.

Nếu thùng không có vấn đề gì thì đổ nước ngâm ra ngoài, phơi khô thùng sau đó đổ rượu cần ngâm vào rồi bịt nút lại. Trước khi ngâm bạn có thể đốt xém mặt bên trong để các tinh chất có trong gỗ tiết ra và đem lại hương vị bánh mì cháy đặc trưng của dòng rượu gỗ sồi.

Tuổi thọ của một sản phẩm thùng gỗ sồi Nga

Tuổi thọ của một sản phẩm thùng gỗ sồi Nga
Tuổi thọ của một sản phẩm thùng gỗ sồi Nga

Một sản phẩm thùng gỗ sồi có thể sử dụng được trung bình là 20 năm hoặc lâu hơn nếu có các cách thức bảo quản tốt. Bạn có thể sử dụng chúng một cách tuỳ ý miễn là thùng không có dấu hiệu bị rò rỉ.

Một chiếc thùng có thể ngâm rượu khoảng 5 lần( mỗi lần 5 năm). Từ những lần tiếp theo đó, chất lượng thùng sẽ bị giảm đi đáng kể nên bạn hãy cân nhắc đến việc sử dụng chiếc thùng mới.

Sau mỗi lần ngâm rượu thì các thành phần gỗ ít nhiều cũng đã chịu sự tác động của rượu nên chất lượng của chúng sẽ giảm đi theo thời gian. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tận dụng chiếc thùng cũ để làm thùng chứa đồ.

Dẫu sao thì việc ngâm rượu bằng thùng gỗ cùng tốt hơn ngâm rượu bằng các loại bình thuỷ tinh hay chum sàng truyền thống.

Địa điểm cung cấp thùng rượu gỗ sồi uy tín tại Hà Nội

– Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ cung cấp uy tín tại Hà Nội thì Trống Đăng Khoa là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn,

– Tại Trống Đăng Khoa chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm thùng gỗ sồi ngâm rượu được sản xuất 100% từ gỗ Sồi và có các dịch vụ sửa chữa, thay mới khi sai sót trong việc sản xuất. Ngoài ra chúng tôi còn có các chế độ bảo hành lâu dài.

– Bên cạnh đó chúng tôi cũng nhận được các đánh giá tích cực của các khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như sự phục vụ tận tình, chu đáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *