Địa chỉ mua bồn tắm gỗ kiểu Nhật chất lượng

Thiết kế độc đáo của bồn tắm tròn gỗ pơ mu bo viền 2 lớp

Bồn tắm gỗ kiểu Nhật từ lâu đã trở thành loại bồn tắm được tin tưởng. Nó có giá thành hợp lý và chất lượng vô cùng tốt. Vậy dùng Thùng Gỗ Nhập Khẩu tìm hiểu về ưu điểm, giá thành và địa chỉ mua bồn tắm gỗ kiểu Nhật chất lượng. Mời bạn đọc qua bài viết sau đây.

>>> Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật

Những lưu ý trong bảo quản bồn tắm gỗ đúng cách 
Những lưu ý trong bảo quản bồn tắm gỗ đúng cách

Đôi nét về bồn tắm gỗ kiểu Nhật 

Bồn tắm gỗ kiểu Nhật đã được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm đã đặt ứng được những nguyên tắc và tạo nên sự an toàn và ứng dụng thân thiện cho người sử dụng.

Tại sao bồn tắm gỗ kiểu Nhật lại được ưa chuộng như vậy? Bởi vì người Nhật sẽ thường rất khắt khe về vấn đề sức khỏe cũng như thực phẩm. Đồ dùng sinh hoạt của họ sẽ cần yêu cầu về chất lượng cũng như độ hoàn hảo cao hơn.

Bồn tắm gỗ sẽ được thiết kế nhiều hình dạng khác nhau đó là bồn tắm tròn dáng đứng và bồn tắm gỗ dáng hình Oval. Tuy nhiên, người Nhật thường sử dụng dạng bồn tắm tròn hơn.

Bồn tắm được sản xuất từ loại gỗ tự nhiên 100 %. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Độ an toàn của bồn tắm là tuyệt đối, trong quá trình sử dụng, bồn tắm gỗ sẽ không ảnh hưởng về sức khỏe của khách hàng. 

Bồn tắm gỗ sẽ có trọng lượng nhẹ nên việc di chuyển và vận chuyển. Dễ sinh bồn tắm cũ cũng đơn giản hơn so với các chất liệu khác.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ chống chân trượt và không gây nguy hiểm. Bồn tắm gỗ sẽ có độ giữ nhiệt rất tốt. Do vậy sẽ tiết kiệm nhiều hơn cho chi phí điện năng. 

>>> Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật

Địa chỉ mua bồn tắm gỗ kiểu Nhật chất lượng
Địa chỉ mua bồn tắm gỗ kiểu Nhật chất lượng

Các sản phẩm bồn tắm gỗ kiểu Nhật trên thị trường hiện nay

Trên thị trường, các mẫu bồn tắm gỗ kiểu Nhật sẽ rất phổ biến. Tuy nhiên, dưới đây sẽ là một số dòng sản phẩm bồn tắm gỗ được khách hàng ưa chuộng. Cụ thể như sau: 

Bồn tắm gỗ kiểu Nhật bằng gỗ Thông

Bồn tắm gỗ thông sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các loại bồn tắm gỗ Pơ mu hoặc gỗ sồi. Gỗ thông có màu sáng là thích hợp cho nhiều không gian nội thất. Việc mua bồn tắm gỗ thông sẽ tiết kiệm được chi phí và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Bồn tắm gỗ kiểu Nhật bằng gỗ Pơ mu 

Bồn tắm bằng gỗ Pơ Mu có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại bồn tắm gỗ khác tuy nhiên, giá thành của bồn tắm gỗ này sẽ cao hơn. Với những đường vân gỗ đẹp và màu gỗ sang trọng, bồn tắm gỗ sẽ vừa có thể trang trí vừa có thể mang lại hiệu quả tốt. Gỗ Pơ mu có hương thơm tự nhiên nên người sử dụng thường xuyên đến năm người hoặc tắm thuốc.

Bồn tắm gỗ kiểu Nhật bằng gỗ Pơ mu 
Bồn tắm gỗ kiểu Nhật bằng gỗ Pơ mu

Bồn tắm gỗ kiểu Nhật bằng Sồi

Bồn tắm gỗ sồi sẽ có giá trị và ưu điểm cao hơn lại gỗ thông. Vân của gỗ rồi sẽ đẹp và có tính thẩm mỹ hơn. Bồn tắm gỗ sồi sẽ phù hợp với nhiều nội thất của gia đình và trong phòng tắm. Những mẫu bồn tắm gỗ sồi hiện nay sẽ rất là sáng và có nhiều mẫu bắt mắt

Bồn tắm gỗ kiểu Nhật bằng gỗ Bách

Những mẫu bồn tắm gỗ Bách sẽ thương mang về đẹp bán mắc hơn. Chất liệu gỗ Bách rất tốt cùng với đường vẫn đẹp. Đây chính là một ưu điểm lớn nhất của sản phẩm chống tuy nhiên, giá thành của bồn tắm này sẽ thường khá cao và thuộc loại bồn tắm gỗ cao cấp

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Thùng Gỗ Nhập Khẩu

Địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm bồn tắm gỗ cao cấp
Địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm bồn tắm gỗ cao cấp

Địa chỉ mua bồn tắm gỗ kiểu Nhật uy tín nhất Hà Nội

Thùng Gỗ Nhập Khẩu là cơ sở sản xuất và cung cấp bồn tắm gỗ kiểu Nhật uy tín. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn phù hợp với tình hình kinh tế và yêu cầu của mình. Chúng tôi có chính sách bảo hành dài hạn và những yêu đãi mới nhất cho khách hàng.

Chúng tôi là cửa hàng cung cấp bồn tắm gỗ giá rẻ tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công và sản xuất các loại bồn tắm gỗ. Khách hàng luôn có những đánh giá tốt về chất lượng của sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ.

Bên cạnh các dòng sản phẩm bồn tắm gỗ, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như sau thùng gỗ sồi trang trí, trống gỗ, trống chùa,…Một số kệ rượu trang trí bằng gỗ luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Chúng tôi luôn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay của người sử dụng.

Như vậy, với thông tin chi tiết về bồn tắm gỗ thường nhật, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, để đặt hàng và tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm khác, quý khách hãy liên hệ qua thông tin dưới đây. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn nhiệt tình cho quý khách.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn các sản phẩm nhanh chóng, nhiệt tình nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ : Số 1 – Đường Trần Quang Khải – TP. Bắc Giang

Địa Chỉ : 96 Đại Từ – Đại Kim -Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ : 133/70 Đ Bình Thành- Khu Phố 4- P Bình Hưng Hòa B- Quận Bình Tân- TP HCM

Email : hienpc86@gmail.com

Điện thoại: 0969935312 hoặc 0972 696 565

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *