Ưu việt khi sử dụng chậu gỗ ngâm chân 

Lợi ích khi ngâm chân bằng chậu gỗ ngâm chân thảo dược chuyên dụng

Chậu gỗ ngâm chân với nhiều ưu việt ngày càng chiếm được vị thế lớn trong các sản phẩm của hộ gia đình. Nhiều bạn đọc gửi cho chúng tôi các câu hỏi về việc lựa chọn giữa các cơ sở bán chậu gỗ ngâm chân tại Nội.

Bài viết dưới đây, Thùng Gỗ Nhập Khẩu sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Thùng Gỗ Nhập Khẩu

Lợi ích khi sử dụng chậu gỗ ngâm chân

Thứ nhất, chậu gỗ ngâm chân an toàn. Chậu gỗ ngâm chân được làm từ gỗ tự nhiên, an toàn cho người tiêu dùng. Giữa chậu gỗ ngâm chân từ nhựa hay sứ và gỗ, chậu ngâm chân bằng gỗ luôn chiếm được ưu thế trên thị trường.

Thứ hai, nâng cao sức khoẻ. Ngâm chân bạn sẽ cảm thấy cơ thể thoải mái và khỏe mạnh hơn. Ngâm chân giúp quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn. Khi sử dụng các thảo dược, tinh dầu cùng chậu ngâm chân gỗ giúp quá trình đào thải các độc tố qua da, làm sức khỏe bạn tốt hơn.

Thứ ba, mùi hương nhẹ nhàng. Chậu gỗ ngâm chân với các loại gỗ chất lượng mang những tinh dầu gỗ. Khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng nhận ra những hương nhẹ nhàng từ gỗ.

Thứ tư, khả năng giữ nhiệt cao. Với thiết kế bằng gỗ, lớp gỗ dày từ 2 – 3 cm, nhiệt độ nước được giữ lại, không bị giảm nhiều. Bạn có thể thoải mái ngâm chân mà không lo việc đổ thêm nước giữa chừng.

THÙNG NGÂM CHÂN GỖ THÔNG BO VIỀN
THÙNG NGÂM CHÂN GỖ THÔNG BO VIỀN

>>> Xem thêm: Lựa chọn cơ sở uy tín bán chậu gỗ ngâm chân tại Đà Nẵng

Chậu gỗ ngâm chân chất liệu nào tốt nhất

– Hiện nay, có rất nhiều chậu gỗ ngâm chân trên thị trường. Các chậu gỗ mang những chất liệu khác nhau như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ pơ mu.

Ưu nhược điểm ba loại gỗ 

– Gỗ sồi được sử dụng làm chậu ngâm chân từ rất lâu. Bởi vì khả năng chống nước tốt, gỗ nặng, chịu được lực nên khá được ưa chuộng. Tuy nhiên, gỗ sồi có giá cao hơn so với các gỗ khác trên thị trường.

– Chậu gỗ ngâm chân làm từ gỗ thông thì giá thành khá hợp lý, nhẹ, chịu được mối mọt, là nguyên liệu được sử dụng nhiều cho các chậu gỗ ngâm chân. Sản phẩm từ gỗ thông có thời gian sử dụng khá bền.

– Các chậu gỗ ngâm chân từ gỗ pơ mu có khả năng chống nước cao nhất, thớ gỗ đẹp, thích hợp để làm ra các sản phẩm như thùng gỗ, bồn tắm gỗ, chậu gỗ,… Sản phẩm chậu gỗ ngâm chân khá được ưa chuộng dù giá thành cũng khá cao.

Chậu gỗ ngâm chân
Chậu gỗ ngâm chân

>>> Xem thêm: Lựa chọn cơ sở bán chậu ngâm chân gỗ tại thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý khi mua và bảo quản chậu gỗ ngâm chân

– Mua chậu gỗ ngâm chân cần để ý đến chất lượng gỗ của sản phẩm. Có nhiều cơ sở đã sử dụng gỗ kém chất lượng để sản xuất, gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Bạn cần chú ý hoa văn của gỗ để nhận biết.

– Khi mua hàng nên lưu ý giá thành sản phẩm. Tránh các địa chỉ bán giá đắt, quá cao so với thị trường mà chất lượng không mang giá trị đó.

– Mua hàng online nên để ý đến các phản hồi của khách hàng, bạn nên mua các sản phẩm có đánh giá cao. Các sản phẩm có mức giá thấp cần xem xét kỹ trước khi mua.

– Khi đã mua sản phẩm, bạn nên để sản phẩm tại nơi thoáng mát, tránh để nơi quá nóng, gây nứt chậu ngâm chân.

– Sau khi sử dụng xong cần đổ nước ngâm chân đi, để ráo tại nơi khô thoáng, ít chịu tác động trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời.

Chậu ngâm chân gỗ
Chậu gỗ ngâm chân

Mua chậu gỗ ngâm chân tại Thùng Gỗ Nhập Khẩu

– Chậu gỗ ngâm chân tại Thùng Gỗ Nhập Khẩu được gia công bởi những người thợ lành nghề, đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao.

– Sản phẩm của chúng tôi được đánh giá cao trên thị trường và chinh phục được nhiều khách hàng khó tính.

– Chậu gỗ ngâm chân tại Thùng Gỗ Nhập Khẩu có các sản phẩm nổi bật sau: thùng ngâm chân gỗ thông bo viền, chậu gỗ ngâm chân pơ mu, bồn ngâm chân bằng gỗ thông trắng.

Tại Hà Nội, bạn có thể mua hàng trực tiếp hoặc online qua các trang web của chúng tôi.

– Nếu bạn lựa chọn mua hàng online, vui lòng thêm sản phẩm vào giỏ hàng và đặt hàng. Chúng tôi sẽ thông báo lại cho bạn hoá đơn sản phẩm và tiến hành giao hàng cho bạn.

– Sản phẩm được giao đến mọi nơi, hàng khi được giao sẽ đảm bảo chất lượng như mới, không bị méo mó,…

– Các sản phẩm của chúng tôi nói không với keo và hóa chất 100%. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và am hiểu về thị trường chậu ngâm chân sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm tốt nhất trên thị trường dành cho bạn.

Chậu ngâm chân bằng gỗ
Chậu ngâm chân bằng gỗ

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán chậu gỗ ngâm chân massage chất lượng 

– Trên đây là các thông tin Thùng Gỗ Nhập Khẩu cung cấp với bạn. Mọi thắc mắc liên quan đến bài viết cũng như mua sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau, Thùng Gỗ Nhập Khẩu sẽ trả lời bạn nhanh nhất có thể:

Địa chỉ : Số 1 – Đường Trần Quang Khải – TP.Bắc Giang

Địa Chỉ : 96 Đại Từ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ : 133/70 Đ Bình Thành – Khu Phố 4 – P Bình Hưng Hòa B – Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh

Email : hienpc86@gmail.com

Điện thoại: 0969935312

Điện thoại: 0972 696 565

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *