Lợi ích khi sử dụng bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật

Những lưu ý khi chọn mua các sản phẩm bồn tắm gỗ

Bạn đã từng nghe đến các sản phẩm về bồn tắm gỗ có công hiệu rất nhiều, nhưng bạn đã tìm hiểu về bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật. Liệu sản phẩm này có gì đặc biệt hơn các bồn tắm gỗ thông thường?

Bài viết dưới đây, Thunggonhapkhau.com sẽ cung cấp cho bạn các thông tin để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về thùng gỗ nhập khẩu

Bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật có gì đặc biệt?

Bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng vì chất lượng mà nó đem lại cũng như giá thành hợp lý với người Việt.

– Gỗ Nhật được nhập khẩu đứng thứ hai của Việt Nam sau Mỹ đặc biệt là gỗ thông.

Gỗ thông Nhật với chất liệu đẹp; màu sắc sáng, dễ nhìn; chất lượng tốt; có thể sử dụng trong lâu dài.

Các bồn tắm gỗ hiện nay sử dụng gỗ thông, gỗ sồi hoặc gỗ sồi. Tuy nhiên gỗ thông Nhật được nhiều người sản xuất lựa chọn vì giá thành nhập khẩu hợp lý cũng như thành phẩm được nhiều người lựa chọn.

– Bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật có kích thước như sau: miệng là 80cm, chiều cao bồn tắm 70cm, đá 70cm.

– Người sản xuất sử dụng những thanh gỗ thông theo kỹ thuật ghép hèm âm dương. Việc làm này giúp thùng gỗ chắc chắn và bền trong thời gian dài. Bồn được thiết kế theo dáng tròn, miệng của bồn tắm hơi loe rộng. Các thanh gỗ thông được cố định bởi các đai tôn mạ kẽm nên bồn tắm được cố định chắc chắn và chịu được lực tốt.

– Dưới đáy bồn được lắp van xả như chậu rửa mặt, người sử dụng sau khi tắm có thể xả thẳng nước xuống sàn hoặc đường ống nhà vệ sinh tuỳ từng gia đình.

– Sản phẩm bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật được các nhà sản xuất sơn một lớp sơn chống thấm giúp bồn tắm bền hơn.

Bồn tắm nằm giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh
Bồn tắm nằm giá rẻ tại tp. Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm: ĐỊA CHỈ MUA BỒN TẮM GỖ SỒI VUÔNG GÓC GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Lợi ích khi sử dụng bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật

Thứ nhất, bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật hỗ trợ trong việc chữa bệnh. Khi kết hợp thùng gỗ thông Nhật cùng với các bài thuốc, giúp cơ thể được thanh lọc. Nước ấm khi kết hợp với các bài thuốc giúp tác động vào làn da, các chất được đi qua da, giúp cơ thể được đào thải độc tố. Hiện nay có các bài thuốc của người Dao đỏ rất tốt cho cơ thể, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu.

Thứ hai, khả năng giữ nhiệt cao. Các bồn tắm bằng sứ hiện nay rất dễ giảm nhiệt độ. Các bồn tắm gỗ thông Nhật với độ dày lớn và làm từ gỗ nên thoát nhiệt kém, nhiệt trong bồn tắm không có sự thay đổi đáng kể so với nhiệt độ nước ban đầu. Bạn không cần phải đang ngâm mình thư giãn nhưng phải xả thêm nước nóng vì nước giảm nhiệt độ.

Thứ ba, chất liệu an toàn. Các thùng gỗ thông Nhật được làm từ chính gỗ thông Nhật mang đến sự an toàn cao cho bạn và gia đình. Khác với các bồn tắm chất liệu khác trên thị trường, bồn tắm gỗ không tiết ra các chất độc hại. Khi sử dụng bồn tắm gỗ thông Nhât, hương thơm nhẹ nhàng mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Thứ tư, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với khả năng chống trượt cao, bồn tắm gỗ thông Nhật mang lại sự an toàn cho trẻ em và người lớn, bạn không lo trường hợp bị trượt chân khi sử dụng.

BỒN GỖ TẮM THUỐC PƠ MU CHUẨN
BỒN GỖ TẮM THUỐC PƠ MU CHUẨN

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về bồn tắm gỗ sồi cao cấp bọc da

Lựa chọn cơ sở chất lượng bán sản phẩm

Bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật hiện nay được bán trên thị trường rất nhiều.

– Không chỉ xuất hiện trong các spa, các cơ sở làm đẹp hay các khu du lịch,… Các sản phẩm hiện nay còn xuất hiện trong các căn hô trong gia đình vì tính tiện nghi và an toàn của sản phẩm.

– Bạn nên tham khảo các sản phẩm trên thị trường để có thể lựa chọn cơ sở chất lượng với giá thành phải chăng.

Thùng gỗ nhập khẩu tự hào là cơ sở lâu năm sản xuất và bán các sản phẩm về gỗ như: thùng gỗ sồi, bồn tắm gỗ, thùng xông hơi, thùng gỗ đựng gạo,…

– Các sản phẩm bồn tắm gỗ của chúng tôi được nhiều người mua tin tưởng và phản hồi tốt về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao. Những sản phẩm bồn tắm gỗ hiện nay đang có tại thùng gỗ nhập khẩu gồm: bồn tắm gỗ pơmu, bồn tắm gỗ nhỏ mini, bồn tắm gỗ bách xanh nhập khẩu,…

Bồn tắm gỗ sồi cao cấp
Bồn tắm gỗ sồi cao cấp

>>> Xem thêm: Ưu điểm tuyệt vời của bồn gỗ tắm thuốc pơ mu chuẩn  

Hướng dẫn mua hàng tại thùng gỗ nhập khẩu

– Quý bạn đọc có thể mua hàng online hoặc trực tiếp tại các cơ sở của thùng gỗ nhập khẩu

– Nếu lựa chọn phương thức mua hàng trực tiếp, khách hàng vui lòng tới địa chỉ: 96 Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội.

– Nếu lựa chọn mua hàng online, khách hàng vui lòng đăng nhập, lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng và nhấn mua hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng và giao hàng tới địa chỉ nhanh nhất và đảm bảo chất lượng sản phẩm nhất cho bạn.

Bồn tắm gỗ sồi cao cấp bọc da
Bồn tắm gỗ sồi cao cấp bọc da

– Trên đây là các thông tin mà thùng gỗ nhập khẩu cung cấp với bạn về bồn tắm thuốc gỗ thông Nhật. Sản phẩm được nhiều người tin dùng nên bạn ngần ngại gì mà không “rinh” ngay một em về nhà.

– Mọi thông tin cần trao đổi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau, thùng gỗ nhập khẩu sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể:

Địa chỉ : Số 1 – Đường Trần Quang Khải – TP. Bắc Giang

Địa Chỉ : 96 Đại Từ – Đại Kim -Hoàng Mai – Hà Nội

Địa chỉ : 133/70 Đ Bình Thành- Khu Phố 4- P Bình Hưng Hòa B- Quận Bình Tân- TP HCM

Email : hienpc86@gmail.com

Điện thoại: 0969935312 hoặc 0972 696 565

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *